Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

2BO Evermatte lipstick – Dòng son không chì Hàn Quốc

Dòng son lì không chì 2BO có lẽ là cái tên còn khá mới trong cộng đồng Beauty Guru nhưng khi vừa ra mắt ngày 11.11.2017 thì dòng son từ thiên nhiên này đã ngay lập tức tạo thành một cơn sốt trên khắp Hàn Quốc.

 

Và hôm nay, Evermatte lipstick của 2BO đã đến Việt Nam với một bảng màu vô cùng hấp dẫn phù hợp với mọi tone da. Hãy cùng Boshop khám phá dòng son không chì Hàn Quốc này để xem tại sao em í lại tạo được sức hút mãnh liệt như vây nhé!

Dòng son không chì 2BO Hàn Quốc top tiki

Son 2BO – Real Beauty of Origin chỉ vừa được giới thiệu tới cộng đồng mỹ phẩm cuối năm 2017. Đặt lợi ích cũng như quan tâm đến vẻ đẹp thực sự của khách hàng, hãng đã xác định mục tiêu duy nhất là tạo ra những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên từ phòng thí nghiệm với những công nghệ tiên tiến nhất.

Dòng son không chì 2BO Hàn Quốc top tiki

 

2BO Evermatte lipstick là dòng son đầu tiên mà hãng trình làng đến khách hàng của mình. Đúng như tên gọi, Evermatte là dòng son lì không chì với bảng 6 màu vô cùng thời thượng gồm 3 tone màu đỏ, cam và hồng. Có thể nói đây là bảng màu son thiết yếu nhất với mọi cô gái cũng như không hề kén tone da.

 

Nói một chút về nguyên liệu chính để tạo ra 2BO Evermatte lipstick chắc hẳn các bạn sẽ bất ngờ về thành phần dưỡng vô cùng chất lượng. 3 loại tinh dầu chính được sử dụng trong thỏi son này là dầu thực vật Hydrogenated, dầu Camellia, dầu Jojoba. Đây được xem là trợ thủ đắc lực giúp bờ môi luôn được căng mọng, đủ ẩm suốt cả ngày dù bạn đang sử dụng một dòng son lì.

Dòng son không chì 2BO Hàn Quốc top tiki

Chất son 2BO Ever matte lipstick khi thoa lên môi khá mượt, độ mềm vừa phải. Màu sắc thể hiện trên môi khá chuẩn và nhẹ môi chứ không nặng nề hoặc làm lộ nhiều vân môi như các loại son lì khác. Tuy nhiên nếu ăn uống thì son có thể dính ra thành ly nên các bạn cần dặm lại son sau 4 hoặc 5 tiếng. Lớp finish của son sau khi thoa nhiều lớp có thể hơi bóng do nhiều dưỡng nhưng chỉ vài dây sau sẽ quay trở lại son lì chất lượng 2BO.

Dòng son không chì 2BO Hàn Quốc top tiki

Bảng màu son 2BO của BST mới từ Hàn Quốc – 2BO

  1. Wonder Nude: một sắc cam đất trầm ấm. Chỉ cần một lớp trang điểm mỏng nhẹ và một chút son Wonder Nude sẽ mang lại cho các bạn một vẻ đẹp rất tây và sang trọng.
  2. Sexy Rose: đây là một thỏi son lì không chì với tone hồng neon phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tuy mang tone hồng nhưng thỏi son này lại nâng tone da và làm trắng răng phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.
  3. English Rose: màu nâu đỏ thời thượng. Thật không khó để nhận ra đây là màu son đa thống trị các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Một phong các quyến rũ, bí ẩn đang chờ bạn khám phá với thỏi son này.
  4. Happynest: màu cam đỏ của những cô nàng năng động. Tone cam có lẽ là tone màu được nhiều cô gái ưa chuộng nhất vì không hề kén màu da như những màu son khác.
  5. Kiss me: màu đỏ true red không thể thiếu trong túi xách của mọi cô gái. Dù đi làm, đi học hay xuất hiện giữa một bữa tiệc thì Kiss me sẽ luôn khiến bạn tỏa sáng.
  6. Lady Red: màu đỏ rượu quyến rũ nhất trong bảng màu 2BO Ever matte lipstick của BST mới từ Hàn Quốc. Một lớp make up mỏng nhẹ, chân mày vẽ kĩ lưỡng và một hàng mi cong vút là tất cả những gì bạn cần khi thoa thỏi son quyền lực này lên môi.

Dòng son không chì 2BO Hàn Quốc top tiki

Tạm kết, nếu là một cô nàng yêu chuộng những dòng sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên thì chắc hẳn 2BO sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong thời điểm hiện tại. Chúc các bạn sẽ có một mùa lễ hội thật hoành tráng và hãy nhớ dùng son Ever matte lipstick để luôn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc nhé!