Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Mỹ phẩm Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream - Kem dưỡng da và ngăn ngừa mụn

Kem sáng da và ngăn ngừa mụn Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream có tác dụng kháng khuẩn cho làn da mụn, làm xẹp những nốt mụn đỏ tái phát.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2018/01/kem-sang-da-ngan-ngua-mun-zeozon-spot-care-whitening-night-cream-3.jpg

 

Mụn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Dù là nam hay nữ đều rất e ngại việc chăm sóc làn da mụn. Vì lúc này, da khá nhạy cảm. Kem sáng da và ngăn ngừa mụn đỏ Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream là một trong những sản phẩm điều trị mụn an toàn cho làn da. Điểm đặc biệt của hủ kem này chính là thành phần nghệ vừa điều trị mụn vừa có thể dưỡng da một cách hiệu quả.

Nghệ và kem sáng da và ngăn ngừa mụn đỏ Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2018/01/kem-sang-da-ngan-ngua-mun-zeozon-spot-care-whitening-night-cream-1.jpg

Từ lâu, nghệ đã trở thành một trong những phương thuốc của dân gian Việt Nam. Vừa có thể giải độc, vừa làm giảm chứng đau dạ dày cũng như hỗ trợ các chứng bệnh gan, nghệ được xem như một loại thuốc không hiếm nhưng quý tại Việt Nam.

Một công dụng tuyệt vời nữa của nghệ chính tái tạo làn da mụn hay sẹo thâm. Từ ngày xưa, ông bà ta đã truyền tai nhau về điều trị sẹo bằng nghệ. Chỉ cần dằm nhỏ nghệ và đắp lên vùng da có sẹo thâm, da sẽ từ từ phục hồi lại tình trạng ban đầu.

Hiểu được công dụng đó, ZeoZon đã mang đến sản phẩm kem sáng da và ngăn ngừa mụn đỏ Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream là dòng mỹ phẩm đặc trị mụn với thành phần chính là nghệ cùng những thảo dược thiên nhiên lành tính cho làn da.

Công dụng của kem dưỡng da và ngăn ngừa mụn Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream

Trước hết, khi nói đến kem sáng da và ngăn ngừa mụn đỏ Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream phải kể đến công dụng trị mụn của sản phẩm.

 http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2018/01/kem-sang-da-ngan-ngua-mun-zeozon-spot-care-whitening-night-cream-2.jpg

Mỹ phẩm Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream

  • Tinh chất nghệ Curcumin giúp làm lành những vết sẹo và thâm do mụn để lại, tái tạo và phục hồi làn da sau mụn. Tinh chất nghệ sẽ kích thích sự hoạt động của các tế bào da, hỗ trợ làn da sau mụn một cách an toàn.
  • Vỏ cây Hoàng Bách và chất Quaternium-73 có trong kem sáng da và ngăn ngừa mụn đỏ Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream có tác dụng như một chất kháng khuẩn cho làn da mụn, làm xẹp những nốt mụn đỏ và ngăn ngừa mụn tái phát.

Sản phẩm còn mang đến cho làn da độ ẩm do tinh chất Nghệ và vỏ cây Hoàng Bách giúp giữ ẩm cho da giúp da luôn trong căng tràn sức sống.

Không những thế, tinh chất nghệ sẽ giúp dưỡng trắng, tái tạo và phục hồi tế bào da. Làn da khi sử dụng kem sáng da ngăn ngừa mụn Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream sẽ sáng lên theo từng ngày.

Chất kem mềm mịn và thoang thoảng mùi nghệ, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng kem sáng da và ngăn ngừa mụn đỏ Zeozon Spot Care & Whitening Night Cream

Vì là kem dưỡng da ngăn ngừa mụn vào ban đêm nên khi sử dụng cần phải chú ý bước làm sạch da.

  • Tẩy trang, rửa mặt thật sạch, lau khô
  • Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên mặt, thoa đều.
  • Vỗ nhẹ vào mặt để chất kem thẩm thấu tốt hơn.
  • Có thể sử dụng như kem dưỡng sau khi điều trị mụn xong.
  • Sử dụng hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm ít hay nhiều tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.