Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Zeozon kem tắm sáng da của hãng mỹ phẩm Zeozon

Zeozon kem tắm sáng da chứa hàm lượng dưỡng ẩm cao, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Với lần thoa hỗn hợp kem tắm trắng Zeozon đầu tiên là cảm giác mát nhẹ, không gây châm chít cho da.

Làn da đen sạm luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Với sự phát triển của nền công nghiệp làm đẹp, không khó để tìm được những sản phẩm kem trắng da hay dịch vụ tắm trắng. Tuy nhiên, khó khăn chính là tìm kiếm được một sản phẩm sáng da an toàn. Và Zeozon kem tắm sáng da mang đến cho các bạn một giải pháp sáng da an toàn.

 

Zeozon kem tắm trắng da an toàn

Zeozon kem tắm sáng da là sản phẩm kem tắm trắng hiệu quả thế hệ mới được sản xuất bởi ZeoZon theo công thức an toàn cho da cũng như mang lại hiệu quả sáng và căng mịn làn da đầy sức sống. 

Bạn có thể tham khảo tại webtretho review về  Kem body nào tốt, chất lượng đảm bảo?  để có thêm ý kiến cũng như sự lựa chọn nhé!

https://toptiki.com/wp-content/uploads/2018/02/zeozon-kem-tam-sang-da-duoc-ua-chuong-nhat-2018-top-tiki-5.jpg

Zeozon kem tắm trắng hiệu quả

Zeozon kem tắm sáng da cho hiệu quả trắng sáng da an toàn không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

  • Cho hiểu quả trắng sáng da sau khi sử dụng (Tác dụng ít hay nhiều tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)
  • Dưỡng ẩm cho da. Zeozon kem tắm sáng da dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tốt tế bào da, làm da căng mịn, mượt mà.
  • Làm sạch các tế bào chết trên da, giúp da sạch và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Niacinamide bổ sung vitamin B3 cần thiết cho da, giúp cải thiện tình trạng thâm hay các viết nhăn của da.
  • Chống lại các tác nhân gây lão hóa ở làn da cũng như những tác nhân gây hại như khói bụi.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Zeozon kem tắm sáng da không gây cảm giác châm chít và vàng lông khi sử dụng.

 

Cách thoa kem Zeozon hiệu quả

Zeozon kem tắm sáng da có 4 gói tương ứng với 3 bước dưỡng cho hiệu quả sáng da.

  • Làm sạch da bằng nước sạch trước khi sử dụng.
  • Bước 1: Tẩy tế bào chết cùng gói số 1 để làm sạch da khỏi bụi bẩn và tế bào chết.
  • Bước 2: Trộn gói 2 và gói 3 để có hỗn hợp kem dưỡng trắng da Zeozon. Thoa đều lên vùng da muốn dưỡng và chờ từ 20 đến 30 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm ở gói số 4, vỗ nhẹ để tinh chất dưỡng thấm đều vào da.

Kem tắm trắng Zeozon

Zeozon kem tắm sáng da được sản xuất phù hợp cho mọi loại da, có thể dùng được cho cả nam và nữ. Đây là một quy trình dưỡng da với cả ba bước dưỡng cho hiệu quả và bảo vệ vùng da an toàn trước tác hại của môi trường.

Zeozon kem tắm sáng da chứa hàm lượng dưỡng ẩm cao, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Với lần thoa hỗn hợp kem tắm trắng Zeozon đầu tiên là cảm giác mát nhẹ, không gây châm chít cho da.

Tổng hợp những câu trả lời  hỏi về sản phẩm dưỡng trắng da trị mụn Zeozon Spot Care?

Thành phần kem tắm trắng Zeozon

Thành phần Niacinamide có trong kem tắm sáng da Zeozon được xem như một nguyên liệu “vàng” trong ngành mỹ phẩm. Niacinamide có thể xem như một dẫn xuất của vitamin B3. Đây là một chiết xuất tự nhiên, an toàn và lành tính đối với làn da. Sở dĩ, Niacinamide được xem như một “thần dược” cho làn da chính là do tính an toàn và công dụng của nó.

https://toptiki.com/wp-content/uploads/2018/02/zeozon-kem-tam-sang-da-duoc-ua-chuong-nhat-2018-top-tiki-4.jpg

Khi thoa ngoài da, các nhà khoa học cũng cho biết Niacinamide sẽ thẩm thấu nhanh vào hạ bì, kích thích các tế bào da cũng như đẩy mạnh tuần hoàn máu cho vùng da. Một công dụng khác của Niacinamide chính là tác động lên quá trình sản sinh Collagen. Chất này không giết chết hay tiêu diệt tế bào sắc tố da mà chỉ ức chế sự phát triển của chúng, nên tạo hiệu quả trắng da an toàn.