Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Kem trị mụn Anties Acnes thuộc dòng sản phẩm đặc trị mụn cao cấp của Bright Dr. Bright Dr một trong những thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng công nghệ sinh học của Mỹ uy tín tại Việt Nam.

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

 

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Mụn hình thành do nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây ra mụn. Nguyên nhân có thể do hai yếu tố chính: nguyên nhân gây mụn do nội tiết tố và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Một khi có quá nhiều chất nhờn làm lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn P. ance sinh sôi nảy nở gây viêm nhiễm da tạo thành mụn mủ và nặng hơn là mụn trứng cá bọc.

 

Review kem trị mụn Bright Doctors

Mình cứ nghĩ đến phải sống chung với mấy em mụn dài dài chứ, ấy vậy mà cũng thoát được vị khách không mời mà đến với kem trị mụn kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes. Khi Pair dùng kem mụn Anties Acnes của Bright Dr thì mặt mình hết mụn với quy trình điều trị mụn “từ từ” chứ không nhanh thần tốc, nhưng đổi lại là Pair không còn bị thâm hay sẹo mụn nữa,vì vậy Pair cũng không mong chờ điều gì thêm nữa!

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Bạn có biết gì về dòng kem trị mụn tận gốc Bright Dr?

Kem trị mụn Anties Acnes thuộc dòng sản phẩm đặc trị mụn cao cấp của Bright Dr. Bright Dr một trong những thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng công nghệ sinh học của Mỹ uy tín tại Việt Nam.

Thương hiệu Bright Dr nổi tiếng với những mỹ phẩm làm đẹp cao cấp và chăm sóc sắc đẹp nhờ quá trình khẳng định chất lượng sản phẩm và hiệu quả của sản phẩm đối với người tiêu dùng về các dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị da theo phương pháp sinh học đảm bảo yếu tố an toàn cho da.

Về bao bì

Kem trị mụn Anties Acnes được thiết kế với hộp giấy và ghi rõ đầy đủ thông tin cần thiết cho một sản phẩm chăm sóc da với thành phần, công dụng, hạn sử dụng, mã vạch, mã quét, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giá thành sản phẩm một cách rõ ràng. Hủ kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes được làm bằng thủy tinh, vừa với tay cầm cùng chữ in rõ ràng, sắc nét.

 

Về thành phần

Aqua niacinamide, Carbormer, Hydrogenated Castor Oil, Salicilyc Acid, Dimethicone, Retinyl Acetate, Cocos Nucifera Oil, Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Pethenol, Sunfur, Zinc Laurate, Sodium Cocoyl Isethionate, Calophyllum inophyllum Seed Oil.

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

 

Kem trị mụn Bright Doctors không có chất bảo quản hay lột tẩy nào, kem trị mụn Anties Acnes với những thành phần tự nhiên nổi bật như:

– ASCORBIC ACID (VITAMIN C): Vitamin C là một “bí quyết” trị mụn đỉnh của đỉnh, với công dụng chủ yếu là làm tiêu cồi mụn.

– SALICYLIC ACID (BHA-AXIT GỐC DẦU) : Tinh chất BHA với khả năng giảm đau, giảm sưng viêm và thúc đẩy nhanh quá trình loại bỏ cồi mụn.

– RETINYL ACETATE (Vitamin A) + TOCOPHERYL ACETATE (Vitamin E) + NIACINAMIDE (Vitamin B3): Các thành phần vitamin tự nhiên cung cấp dưỡng chất cho làn da và tăng sức đề kháng cho da, dưỡng sáng da và làm mờ các vết thâm mụn.

– COCOS NUCIFERA OIL (Dầu dừa) + CALOPHYLLUM INOPHYLLUM SEED OIL (Dầu mù u): Các loại dầu tự nhiên với khả năng giúp dưỡng da khỏe và không bị tổn thương.

– Kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes nổi bật với thành phần ZINC LAURATE (kẽm oxit). Đây là một chất có tính kháng viêm, giảm lượng dầu thừa trên bề mặt da, kích thích tế bào tăng cường tổng hợp collagen, đẩy nhanh quá trình lành da. Zinc oxit là một hoạt chất có lợi cho da và rất hữu ích cho da mụn, với khả năng kiểm soát các hiện tượng cơ thể như rối loạn Hooc-môn (dư thừa androgen và testosterone) vì thế Zinc oxit thường xuyên có trong các đơn thuốc của bác sĩ được kê cho làn da bị mụn. Zinc Oxit còn giúp làn da ngăn ngừa sẹo thâm, giảm thâm mụn và đều màu da.

– Cùng với thành phần có tính giữ ẩm như Aqua niacinamide, Dimethicone… và tinh chất lên men giúp sáng da, mềm mịn.

 

Cảm nhận của mình sau khi sử dụng kem trị mụn Anties Acnes của Bright Dr

Đợt này Pair bị mụn nhiều mà mặt mình không chỉ có mụn mà cả vết thâm mụn nữa. Rầu ơi là rầu luôn ý, nên lần này Pair mua kem trị mụn Anties Acnes là Pair phải ghi chú lại quá trình trị mụn với Bright Dr này có hiệu quả không ? Và sự thật là những nốt mụn của mình đã bị đánh ngục bởi Anties Acnes một cách đầy kinh ngạc.

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Dưới đây là những ghi chú của mình khi sử dụng kem trị mụn Anties Acnes của Bright Dr.

– Khi dùng tay sờ vào mụn đỏ khá đau, nhưng chỉ mới ráp ráp trên mặt mà chưa xuất hiện nhân mụn. Pair chưa vội sử dụng Anties Acnes ngay vì nó chưa đẩy nhân mụn lên, nếu chỉ làm mụn xẹp xuống có thể mấy hôm sau mụn lại đội lên, mất thời gian điều trị lâu hơn.

– Những đốm mụn đã lớn hơn một chút và mụn xuất hiện nhân mụn trắng đục đục rồi. Lúc này Pair mới để cho Anties Acnes xuất kích. Pair chỉ chấm lên những nốt mụn thôi vì mình chỉ trị mụn thôi mà. Sau khi bôi kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes bắt đầu khô và căng căng trên da, cái cảm giác này sẽ còn đến sáng hôm sau luôn nên mình chỉ bôi kem trị mụn vào buổi tối vì buổi tối thì Pair không lo mặt bị bám bụi hay mồ hôi ra nhiều nữa.

– Buổi sáng thức dậy những đốm mụn không còn sưng đỏ nữa, nó đã xẹp xuống, nhìn kỹ thì nhân mụn đã bắt dầu hơi khô và đen lại.

– Dùng kem trị mụn Anties Acnes tới ngày thứ 4 thì Pair đã thấy những đốm mụn chín chín rồi, nhưng nhân mụn vẫn còn bám chặt trên bề mặt da, mình khá nóng ruột muốn cạy ngay lấy em ấy ra nhưng mình phải tự nhủ là kiên nhẫn hãy kiên nhẫn. Đến tối thì mình bôi tiếp kem mụn Anties Acnes và Pair đi ngủ đợi đến sáng hôm sau mới xử lý em ý.

– Qua ngày thứ 5, khi Pair nhìn em ý qua gương thì thấy phần nhân mụn đã cứng, Pair mừng quá tính xử lý em ấy luôn nhưng lại lo tý nữa Pair đi ra ngoài và sợ bụi bẩn, mồ hôi sẽ làm viêm chỗ da mình vừa nặn nên thôi, ráng đợi tới chiều tối về sẽ xử lý sau. Đến hẹn đã tới, mình xử lý luôn, nhân mụn được lấy ra thì có một vết thương hở, nhưng không làm tổn thương đến vùng da khác giống như Pair thường làm trước đây nữa. Sau đó Pair rửa sạch lại vùng da vừa lấy nhân mụn bằng nước ấm, chấm tiếp kem trị mụn Anties Acnes lên những đốm mụn và ôm gấu đi ngủ. Khi mới đầu Pair bôi kem lên vết thương hở thì cẩm thấy hơi châm chích một chút xíu. Nhưng Pair thấy đây là hiện tượng bình thường vì mình dùng mấy loại serum cũng thế nên Pair cũng không lo lắng về hiện tượng này, các bạn cũng vậy nhé!

– Đến ngày thứ 6 thì vết thương do lấy nhân mụn hôm qua đã khô lại và hơi thâm đồng thời kéo da non.

– Những ngày sau đó Pair tiếp tục bôi Anties Acnes lên những nốt mụn. Vì da Pair khá lành nên chỉ khoảng 5 ngày sau khi lấy nhân mụn ra thì khỏi hẳn và vết thâm nữa cũng không còn nữa

 

Lưu ý: Các bạn nên dùng tăm bông sạch để chấm vào kem trị mụn rồi bôi lên nốt mụn chứ đừng chấm bằng tay để đảm bảo mụn không có cơ hội được tiếp xúc với vi khuẩn nữa nhé.

 

Đánh giá của mình sau khi dùng kem trị mụn Anties Acnes của Bright Dr

Nếu như bạn đang có ý định mua kem trị mụn Anties Acnes này thì bạn có thể tham khảo đánh giá của khách hàng trên website hay fanpage của hãng Bright Dr trước nhé, có nhiều ý kiến đánh giá kem trị mụn Anties Acnes rất tốt và bản thân Pair cũng không phải là ngoại lệ. Chính bản thân Pair đã áp dụng và theo dõi từng ngày nên mình đánh giá kem trị mụn Anties Acnes của Bright Dr có hiệu quả rất tốt với khả năng trị mụn của nó.

– Về ưu điểm:

Pair nhận thấy hiệu quả không quá nhanh. Đối với những đốm mụn lớn, mụn sưng, đỏ hay mụn mủ thì kem trị mụn Anties Acnes đáng để cho bạn thử. Ngày hôm trước bôi Anties Acnes thì hôm sau đốm mụn đã thấy bớt sưng đỏ, giảm viêm mụn nhanh chóng và đặc biệt là khả năng đẩy nhanh cồi mụn ra ngoài đồng thời đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương trên da. Ngoài ra, kem trị mụn Anties Acnes còn có khả năng làm mờ những vết thâm và không để lại sẹo.

Nếu bạn lo quá tốn kinh phí khi mua kem trị mụn Anties Acnes của Bright Dr với giá 450.000 VND, nhưng khi Pair dùng thực tế thì với mức giá đó khá hợp lý cho quá trình trị mụn, trị thâm và làm sáng đều da nữa. Kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes với 30ml cho một hũ kem đặc trị mụn, dùng siêu lâu bởi bạn chỉ cần chấm lên nốt mụn trong khoảng từ 7-10 ngày thôi. Như Pair sử dụng còn chưa hết 1/10 hủ nữa mà hiệu quả trị mụn lại quá là ok.

– Về khuyết điểm

Với những nốt mụn nhỏ li ti theo từng cụm, nhân mềm ở vùng cánh mũi hay cằm thì em ấy không có khả năng sát thủ như đối với mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm đâu nhé. Nếu bạn nào bị mụn nhỏ li ti đó thì có thể dùng thêm sữa rửa mặt sinh học Cleansing của Bright Dr luôn, Pair thấy nhiều beauty blogger rewiew sữa rửa mặt Cleansing dùng cho da dầu và trị mụn cám, mụn đầu đen rất tốt.

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes

Điểm đánh giá cho kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes: 4.5/5

 

Trên đây là tất cả những trải nghiệm về quá trình điều trị mụn cùng Bright Doctors Anties Acnes. Hy vọng những chia sẻ của mình về Bright Doctors Anties Acnes sẽ giúp cho các bạn có thêm thông tin và quyết định rước em í về để tuyên chiến với những nốt mụn đáng ghét. Đối với Pair đã thành công với kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes, bạn có muốn thành công với kem trị mụn Bright Doctors không!