Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide

Kem trị mụn bọc Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment 2% Benzoyl Peroxide là sản phẩm của Paula’s Choice, một hãng mỹ phẩm lớn của Mỹ. Sản phẩm chứa 2.5% Benzoyl Peroxide cùng các chất giảm kích ứng da, giúp  giảm viêm sưng mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày nhưng không làm kích ứng làm da mụn mỏng manh, ngay cả khi da bạn là da nhạy cảm.
 
Review kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide
 

 

Với chế độ chăm sóc da cẩn trọng, kết hợp với liệu trình đẩy mụn thích hợp, tớ ít khi bị mụn bọc, mụn viêm đỏ. Nếu có viêm thì tớ thường chấm với liều Benzoyl Peroxide cao 5% (tớ sẽ có bài review về sản phẩm này sau nhé).
 
Vì vậy, hôm nay tớ xin chia sẻ với các bạn một câu chuyện về một sản phụ mới sinh con đang trong hành trình đánh đuổi mụn viêm nổi hàng loạt do rối loạn nội tiết sau sinh.
 
Sau khi sinh, chị bị rối loạn nội tiết nặng. Và hậu quả, vùng cằm và quai hàm của chị nổi mụn viêm dày đặc, đỏ ửng. Chị rất tự ti và tìm đến với bác sỹ da liễu để cầu cứu. Nhưng khi bác sỹ cho chị uống kháng sinh, chị e sợ thuốc uống sẽ ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ của mình. Bởi đơn giản, chị vẫn là một người mẹ luôn đặt lợi ích của con mình lên trên tất cả. Lúc này, chị liên lạc với tớ và xin lời khuyên. Không thể chủ quan, tớ liền đi xin lời khuyên của dược sỹ, bác sỹ để đưa ra giải pháp tốt nhất. Và sau khi bàn thảo, tớ quyết định chọn kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide để giảm viêm sưng, đồng thời hạn chế tối đa tác dụng phụ với làn da và nguồn sữa mẹ của chị.
 
Review kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide
 
 
Sau khi kiểm tra kích ứng sản phẩm, chị bắt đầu sử dụng treatment 2.5% Benzoyl Peroxide mỗi ngày một lần vào buổi tối. Và chỉ sau hai tuần sử dụng, da chị đã giảm viêm sưng đỏ đáng kế mà không bị khô da hay bong tróc gì. Đây cũng là lí do tớ chọn sản phẩm chứa Benzoyl Peroxide 2.5% thay vì các nhãn hàng chứa Benzoyl Peroxide phổ biến khác trên thị trường.
 
Thành phần sản phẩm:
 
Thành phần chính: Tinh chất Benzoyl Peroxide 2.5%
 
Thành phần khác: Water, Propylene Glycol, Bisabolol (giảm kích ứng), Allantoin (thành phần giảm kích ứng), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxyethylcellulose, Sodium Citrate, Laureth-4, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Sodium Hydroxide Disodium EDTAPhenoxyethanol.
 
Review kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide
 
 
Benzoyl Peroxide là hoạt chất trị mụn bọc rất hiệu quả đã được chứng minh. Hoạt chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn P.acnes trong lỗ chân lông, giúp giảm viêm sưng mụn nhanh chóng. Bên cạnh đó, hợp chất có khả năng làm giảm dầu và thanh tẩy tế bào chết ở da nhẹ. Vì vậy, Benzoyl Peroxide được coi là hoạt chất trị mụn nổi bật, có khả năng gom cồi mụn nhanh và mạnh.
 
Bisabolol và Allantoin là hai hợp chất giảm kích ứng phổ biến. Có lẽ xuất phát điểm bà Paula là người sở hữu làn da nhạy cảm, nên các sản phẩm của bà chú trọng vào vấn đề giảm kích ứng da tối đa có thể. Luôn thường trực chứa các hợp chất giảm kích ứng, sản phẩm còn không chứa chất tạo màu, hương liệu và đặc biệt là cồn, thành phần thường có trong các sản phẩm trị mụn, vì thế, tớ đã chọn Paula’s Choice khi tư vấn cho chị bạn thân của mình.
 
Ban đầu, da chị ấy khá nhiều dầu nên sau khi rửa mặt sạch, chị ấy sẽ bôi một lớp mỏng kem trị mụn bọc và đi ngủ. Đang cho con bú trực tiếp bằng sữa mẹ, vì thế chị ấy sẽ dùng kem trị mụn sau khi cho con bú xong. Tuy khả năng thuốc đi vào sữa mẹ cực nhỏ, nhưng để giảm nguy cơ xuống mức thấp nhất, tớ được dược sỹ khuyên nên bôi kem sau khi cho bé bú. Vì vậy, những mẹ đang cho con bú mà cần chăm sóc da cũng lưu ý kĩ điểm đắt giá này nhé. Bạn nên dưỡng da sau khi cho con bú để hạn chế càng ít chất hoá học đi vào sữa mẹ càng tốt. Dù tớ được khuyên là hàm lượng này cực cực nhỏ và gần như không đáng kể.
 
Sau khoảng 2 tuần, da chị ấy bắt đầu giảm dầu, lúc này tớ khuyến khích chị ấy dùng thêm kem dưỡng ẩm để giúp bảo vệ da tốt hơn. Bởi nhược điểm của Benzoyl Peroxide hay các thành phần trị mụn hiệu quả khác đều làm khô da. Vì vậy, nếu không phải da bạn đang rất dầu, thì bạn nên chú trọng dưỡng ẩm khi dùng sản phẩm trị mụn. Đặc biệt là khi bạn da bạn nhạy cảm. Lớp dưỡng ẩm sẽ giúp màng dưỡng ẩm da bạn khoẻ hơn, da được phục hồi tốt hơn, từ đó tối ưu hoá hiệu quả của sản phẩm trị mụn về lâu dài. Với các sản phẩm trị mụn như Benzoyl Peroxide, bạn nên bôi sau các lớp dưỡng ẩm nhé. Và đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da tốt hơn. Việc dùng kem chống nắng sẽ giúp da giảm viêm sưng nhanh hơn, ngăn ngừa thâm sẹo sau mụn cho da.
 
Review kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide
 
Là hãng mỹ phẩm uy tín, thiết kế bao bì của Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment khá đơn giản nhưng tinh tế với nền trắng chữ xanh. Điều tớ đánh giá cao ở bao bì là dạng tuýp, giúp người dùng kiểm soát tốt lượng kem cần lấy, giảm hao phí không cần thiết.
 
Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment là ứng cử viên sáng giá cho những bạn nào cần trị mụn bọc. Bạn có thể dùng chấm mụn viêm nhẹ, hoặc cả vùng da mụn viêm, đặc biệt là nếu da bạn bị hiện tượng viêm lan. Benzoyl Peroxide trong sản phẩm sẽ tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa mụn viêm hiệu quả.
 
Đánh giá sản phẩm:
 
Hiệu quả sản phẩm: 90%
 
Khả năng giảm kích ứng da : 90%
 
Độ thẩm thấu của sản phẩm: 100%
 
Bao bì sản phẩm: 100%
Review kem trị mụn bọc Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide
 
 
Tổng: 4.7/5
 
Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm trị mụn an toàn, hiệu quả, thì Paula’s Choice Clear Regular Strength sẽ không phải là một lựa chọn tồi. Mẹo trị mụn hi vọng bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mới cho mình qua bài viết Paula’s Choice Clear Regular Strength 2.5% Benzoyl Peroxide này nhé !