Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Tại sao gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment lại hot

Chủ đề trị mụn là chủ đề muôn thuở mà các chị em vô cùng quan tâm. Những nốt mụn sung tấy vừa khó chịu vừa mất thẩm mỹ. Nếu không tìm được phương pháp trị mụn phù hợp còn có thể gây rổ và thâm. Mẹo trị mụn sẽ tiết lộ cho các bạn lí do tại sao gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment lại hot trong thời điểm hiện tại nhé!

Gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

 

Bỗng một ngày đẹp trời ngủ dậy, soi gương thấy ngay 1 nốt mụn to trên má hoặc cằm, các nàng sẽ làm gì? Nặn nốt mụn khó chịu ấy ngay lập tức hay dùng concealer để make up che đi? Sai hết rồi nhé, phải chấm ngay gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment. Nốt mụn sẽ biến đi một cách siêu tốc trả lại làn da xinh đẹp không tì vết.

Chỉ với thể tích 15ml nhỏ gọn nhưng khi đọc những Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment review các bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ. Thành phần của nó có chứa 2 chất 1,5% Acid Salicylic, Acid Glycolic chuyên dùng để trị mụn sưng, viêm. Thêm vào đó, chiết xuất vỏ quế, nha đam, gừng, hạt phỉ còn giúp kháng khuẩn, làm dịu da khỏi những sưng tấy.

Gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment có kết câu dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ. Mùi hương được nhiều bạn nhận xét là hơi nồng một chút. Tuy nhiên điều này là bình thường đối với những dòng kem chuyên trị mụn.

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment có tốt không?

Một số bạn đã có Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment review như sau: “Sau khi chấm Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment, những mụn viêm sưng, trứng cá, mụn mủ thì sau 2-3 ngày đã có tác dụng. Mụn giảm các chịu chứng sưng, nhân mụn khô gom lại. Mụn tự rớt trong quá trình tẩy trang, rửa mặt hoặc chỉ cần dùng tăm bông sạch đẩy nhẹ là mụn cũng rớt ra”

Gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Review kiehl’s trị mụn ẩn dưới da

Hoặc có bạn cũng review: “Mình chấm gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment lên nốt mụn 1 lần/ ngày. Cảm giác đầu tiên khi sản phẩm tiếp xúc với da là khá rát, hơi khó chịu. Mụn bị loại bỏ hoàn toàn sau 2 đến 3 ngày một cách “thần tốc” như hãng đã cam kết. Vết thâm mụn cũng không xuất hiện vì mình kết hợp skincare khá kĩ. Mình dùng serum chống thâm, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ da khi ra đường.”

Một review khác cho hay cũng sử dụng Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment để bôi vào vùng mụn đầu đen trên mũi và nhân được kết quả như ý. Sau 2 đến 3 lần 1 tuần, các nhân mụn được đẩy lên. Lỗ chân lông ngay đó cũng giảm bớt tình trạng dầu thừa hay bã nhờn giống với khi sử dụng các sản phẩm BHA.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng sản phẩm: chỉ chấm lên nốt mụn không bôi lan ra những vùng da bình thường dễ làm khô da. Không sử dụng gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment nhiều hơn kiến nghị 3 lần/ ngày của hãng. Khi bôi lên da sẽ cảm thấy rát và châm chích là hoàn toàn bình thường chứng tỏ sản phẩm dàng hoạt động tốt trên da. Quan trọng nhất là chỉ bôi sản phẩm lên da sạch và không đụng tay vào nốt mụn thường xuyên.

Hành trình trị mụn là một hành trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn. Mẹo trị mụn sẽ đồng hành cùng các bạn trên chặng đường này với những review cũng như gợi ý về những sản phẩm chất lượng nhất. Hi vọng bài viết giải thích lí do “Tại sao Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment lại hot?” sẽ giúp ích các bạn trong “cuộc chiến” thổi bay mụn nhé!