Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating gel

Mụn trứng cá luôn là vấn đề được quan tâm từ độ tuổi dậy thì của thanh thiếu niên. Không chỉ vậy, đối với phụ nữ trưởng thành vấn đề này cũng vô cùng nan giải.

Review Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel

Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn từ yếu tố bên ngoài: thời tiết, môi trường, vệ sinh da… Đến các yếu tố bên trong như: nội tiết, stress… Mẹo trị mụn sẽ gợi ý cho các bạn Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating giúp đánh bật những lo toan này.

 

Review Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel

Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel Review

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm trị mụn, cơ chế phát sinh mụn là điều cần được quan tâm. Ở độ tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết dầu. Tuy dầu là lớp bảo vệ da nhưng khi trộn lẫn với tế bào chết lại gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn.

Ở độ tuổi trưởng thành, tưởng chừng sẽ không bị mụn nữa nhưng mụn ở lứa tuổi này lại nghiêm trọng hơn. Những tác nhân bên ngoài do khí hậu, thời tiết, môi trường, mỹ phẩm, stress gây ra nhiều vấn đề cho da. Chăm sóc da ở lứa tuổi này cần cẩn thận và tỉ mỉ hơn.

Tham khảo thêm: Review Thursday Plantation Tea Tree Oil là một thành phần quen thuộc trong mỹ phẩm, nhất là những nàng đã từng sử dụng qua kem trị mụn. Nếu làn da bị mụn trứng cá hay được gọi với biệt danh “da rắc rối” thì Thursday Plantation tea tree oil trị mụn chính là cứu tinh cho làn da. Tinh dầu Tea tree oil là một thành phần rất quan trọng trong quá trình trị mụn cho một ai đó tìm kiếm các giải pháp trị mụn từ thiên nhiên và cho cả loại da nhờn.

Gel trị mụn Neutrogena rapid clear có tốt không?

Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne được ứng dụng công nghệ MicroClear hoàn toàn mới. Công nghệ này giúp các tinh chất được đưa sâu vào các lỗ chân lông. Giúp loại bỏ những dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel còn loại bỏ nhanh chóng những triệu chứng sưng tấy chỉ trong vòng 8h.

Review Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel

Review Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel

Tuýp gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne với dung tích chỉ 15ml nhưng là một vũ khí vô cùng lợi hại. Gel có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, tái tạo da căng mịn. Với một chấm nhỏ sản phẩm lên vùng da bị mụn, hiện tượng sưng tấy sẽ giảm nhanh trong 8h.

Tham khảo thêm: Review gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment dạng mạnh và ngăn ngừa mụn cũng như làm sạch thông thoáng lỗ chân lông, chống viêm kháng khuẩn kiểm soát mụn.

Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating gel có hiệu quả không?

Lưu ý nhỏ, vì Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel có chứa các thành phần đặc trị mụn nên các bạn chỉ cần chấm vào nốt mụn. Không chấm lan ra vùng da thường sẽ làm khô da. Cảm giác châm chích khi vừa chấm sản phẩm là hoàn toàn bình thường.

Review Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel

Gel trị mụn siêu tốc Neutrogena Rapid Clear

Cách sử dụng gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear: Rửa mặt sạch với sửa rửa mặt có độ PH 5,5 để không gây kích ứng thêm cho da mụn. Lau khô mặt bằng khăn bông mềm tránh chà sát gây tổn thương da. Chiết sản phẩm ra gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne ra tay hoặc tăm bông nhẹ nhàng chấm lên nốt mụn. Lặp lại 1-2 lần/ ngày.

Tham khảo thêm: Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes nổi bật với thành phần ZINC LAURATE. Đây là một chất có tính kháng viêm, giảm lượng dầu thừa trên bề mặt da, kích thích tế bào tăng cường tổng hợp collagen, đẩy nhanh quá trình lành da.

Song song với việc điều trị mụn, các bạn cũng cần chú ý đến các tác nhân bên trong và bên ngoài nhé. Luôn đeo khẩu trang để bảo vệ da không tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn khi ra đường. Uống nhiều nước và ăn nhiều loại trái cây có chứa nhiều vitamin. Hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ, nóng… để không gây thêm mụn. Hi vọng Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating Gel review sẽ giúp các bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với mình để bai bai những nốt mụn đáng ghét nhé!