Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Trong bài viết này, mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam.

Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

 

Sữa rửa mặt innisfree trị mụn Bija Anti Trouble Facial Foam

Mình rất thích các sản phẩm từ nhãn hàng Innisfree. Một phần là vì mình rất mê các loại mỹ phẩm của Hàn nói chung bởi người Hàn có những công thức làm đẹp da cực kỳ tốt. Một phần cũng bởi đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Đúng lúc chai sữa rửa mặt của mình vừa hết nên mình đã nhanh chóng rước một em sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam về dùng thử.

Tham khảo thêm: Gel trị mụn Pure Skin Spot SOS Gel Deep Action được sản xuất dựa trên công nghệ thông minh giúp kháng khuẩn và điều trị mụn hiệu quả.

Tính đến thời điểm viết bài review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam này, mình đã sử dụng sản phẩm được hơn 1 tuần rồi và da mình được dưỡng rất tốt cũng như không có vấn đề gì xấu xuất hiện cả. Mình sẽ nói về những điểm mạnh và điểm cần phải khắc phục của sản phẩm này cho các bạn nha.

Bao bì: 4/5

Cá nhân mình, đối với bao bì của em sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam này, mình thấy khá ổn. Không quá cầu kì, rực rỡ mà vẫn đẹp và thu hút người dùng. Những thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn đang là xu hướng mà những nhà thiết kế sản phẩm hướng tới và mình hoàn toàn đồng tình với điều đó. Thành phần ghi trên bao bì cũng rất rõ ràng để chúng ta có thể đọc và tra cứu.

Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa – Bija Anti Trouble Facial Foam

Kích thước của sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam rất nhỏ gọn và vừa tay người dùng. Mình luôn mang theo trong túi xách để sử dụng những lúc cần. Bởi tuýp kem có kích thước nhỏ nên không chiếm nhiều diện tích trong túi hay cặp sách của các bạn nữ đâu. Nếu bạn có sử dụng thì hãy mang em ấy đi theo phòng khi cần đến nhé!

Chất lượng: 4/5

Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt Innisfree cho da mụn

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là sản phẩm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, da dầu mụn, da nhạy cảm, chứa các thành phần được chiết xuất từ thảo dược, quả đậu khấu được trồng trên đảo Jeju – nguyên liệu quý trong đông y. Sản phẩm giúp da kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn nhẹ, làm da se mụn nhanh, đánh bay mụn cũng như giảm nguy cơ mụn tái phát.

Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree review

Đặc biệt sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng và tươi mát, không gây rát và khô da sau khi dùng.

Tham khảo thêm: Gel trị mụn Grease Lightning được xem là dòng gel trị mụn nổi tiếng nhất của Lush. Những sản phẩm trị mụn khác thường khiến các bạn lo lắng về chuyện bị khô, bong tróc những vùng da thường xung quanh chấm mụn. Gel trị mụn Grease Lightning Lush lại mang đến một cảm giác trị mụn vô cùng dịu nhẹ và an toàn.

Giá thành: 3/5

Mình mua vào đợt siêu thị online giảm giá nên mua được em này với giá “bình dân” 150.000 VNĐ. Giá thành của sản phẩm này sẽ chạy từ 150.000 – 200.000 VNĐ đối với hàng xách tay. Vì thế, để tiết kiệm chi phí mà vẫn mua được sản phẩm tốt, bạn nhớ để ý tới những đợt sale của các cửa hàng cả online và offline nhé!

Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu chiết xuất tro núi lửa

Đánh giá chung: 3,5/5

 

Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Nhìn chung, sau khi sử dụng sản phẩm được hơn 1 tuần, mình thấy khá ưng ý bởi da mình cũng hay có hiện tượng mọc mụn, nhưng khi dùng sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam, lượng dầu trên da mặt mình được kiểm soát khá tốt và mụn cũng có dấu hiệu giảm dần. Đây là một sản phẩm chăm sóc da mặt nữ giới rất đáng để bạn thử.

Tham khảo thêm: Review gel trị mụn Garnier Hautklar chiến binh diệt mụn trứng cá với thành phần Acid Salicylic giúp tiêu diệt nhân mụn khó nhằn, kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm sưng và ngừa mụn.

Với những chia sẻ về sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam mình hy vọng rằng các bạn nữ sẽ luôn xinh đẹp và tự tin khi làm đẹp mỗi ngày.