Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Chăm sóc và bảo vệ làn da không chỉ là nhu cầu làm đẹp của riêng nữ giới. Phái mạnh cũng cần có một làn da khỏe mạnh và rắn chắc, có thể chống chọi lại với thay đổi của thời tiết và sự khắc nghiệt từ môi trường. Điều này đòi hỏi, các bạn trai phải rất thận trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da mặt, đặc biệt là sữa rửa mặt – yếu tố không thể thiếu khi vệ sinh da. Dưới đây là 3 loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam mà các bạn nên tham khảo để sử dụng khi chăm sóc da hàng ngày.

sữa rửa mặt trị mụn cho nam

 

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cetaphil

sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu

Sữa rửa mặt Cetaphil dùng trị mụn có tốt không ? Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cetaphil thuộc dòng sản phẩm đến từ Canada của công ty dược nổi tiếng của Châu Âu Galderma Laboratories. Thành phần chính của dòng sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cetaphil bao gồm nước, glycerin có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Các chất bảo quản chống nấm mốc như methylparaben, propylparaben, butylparaben, đều năm trong định mức quy định đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là sản phẩm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, da dầu mụn, da nhạy cảm, chứa các thành phần được chiết xuất từ thảo dược, quả đậu khấu được trồng trên đảo Jeju. Sữa rửa mặt Innisfree trị mụn giúp da kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn nhẹ, làm da se mụn nhanh, đánh bay mụn cũng như giảm nguy cơ mụn tái phát.

sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da nhờn

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cetaphil chiết xuất từ những thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da và nhờn rít. Những bạn trai sở hữu làn da dầu mụn hãy yên tâm rằng sản phẩm này tuyệt đối không chứa chất béo hay dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mọc mụn.

Tham khảo thêm: Review Thursday Plantation Tea Tree Oil là một thành phần quen thuộc trong mỹ phẩm, nhất là những nàng đã từng sử dụng qua kem trị mụn.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Pond’s Acne Clear

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Pond’s Acne Clear là sản phẩm đến từ Pond – một thương hiệu mỹ phẩm đã quen thuộc với người Việt chúng ta trong rất nhiều năm. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Pond’s Acne Clear có dạng kem tạo bọt, chứa nhiều vitamin B3 – một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm của Pond’s, giúp sáng da.

sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Sữa rửa mặt ngừa mụn Pond’s Acne Clear

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Pond’s ? Khi sử dụng sản phẩm này đều đặn, các bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt. Vừa sạch mụn, vừa trắng sáng và khỏe mạnh. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Pond’s Acne Clear sẽ mang lại hiệu quả cao hơn khi bạn sử dụng kết hợp với gel trị mụn Pond’s Acne Clear. Bộ đôi thần thánh này sẽ giúp cho làn da nam giới thêm mịn màng và tỏa sáng.

Tham khảo thêm: Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating có chứa các thành phần đặc trị mụn nên các bạn chỉ cần chấm vào nốt mụn.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Neutrogena Oil-free Acne Wash

sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Sữa rửa mặt neutrogena oil-free acne wash

Neutrogena oil-free acne wash tốt không? Là sản phẩm “đắt hàng” nhất nhì thị trường mỹ phẩm chăm sóc da trên thế giới, sữa rửa mặt trị mụn cho nam Neutrogena Oil-free Acne Wash rất được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều nước Châu Á bởi sự phù hợp của nó. Đây là sản phẩm dành cho da dầu mụn, có thành phần chính là Salicylic Acid có tác dụng tẩy tế bào chết, ngừa mụn. sữa rửa mặt trị mụn cho nam Neutrogena Oil-free Acne Wash có dạng dầu, màu cam nhạt.

sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Sữa rửa mặt ngừa mụn cho nam Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác khá thoải mái, đặc biệt hơn, sản phẩm tạo bọt khá nhiều nên mỗi lần bạn chỉ xịt ra tay một lượng ít cũng đủ để vệ sinh sạch sẽ từng lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm không hề làm da bị khô sau khi rửa mặt và làm sạch sâu da từ bên trong cũng như kiểm soát lượng dầu cực hiệu quả.

Tham khảo thêm: Gel trị mụn Grease Lightning được xem là dòng gel trị mụn nổi tiếng nhất của Lush. Những sản phẩm trị mụn khác thường khiến các bạn lo lắng về chuyện bị khô, bong tróc những vùng da thường xung quanh chấm mụn. Gel trị mụn Grease Lightning Lush lại mang đến một cảm giác trị mụn vô cùng dịu nhẹ và an toàn.

Hy vọng, sau bài viết này, các bạn trai của mình sẽ tìm được sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam phù hợp với da để luôn tự tin tỏa sáng mỗi ngày.