Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream có tốt không là một trong những thắc mắc rất phổ biến của khách hàng đang có dự định sử dụng sản phẩm. Để trả lời cho câu hỏi đó, chúng ta cần tìm hiểu về công dụng, thành phần,… của sản phẩm thông qua bài viết dưới đây của meotrimu.vn.

Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Trị mụn hiệu quả với Keracnyl PP Anti-blemish Soothing Cream

 

Kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream có tốt không?

Kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream là dòng sản phẩm trị mụn thuộc sở hữu của viện Dược phẩm Da Liễu Ducray nổi tiếng ở toàn châu Âu cũng như trên thế giới. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tuy nhiên vẫn mang lại hiệu quả tối ưu nhờ tác động lên những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá chính là sự tăng tiết bã nhờn, quá trình tăng sừng hóa, viêm và nhiễm khuẩn.

Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là sản phẩm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, da dầu mụn, da nhạy cảm

Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Kem dưỡng cho da nhờn mụn Keracnyl Cream

Ducray Keracnyl cream review

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp với thành phần nổi bật bao gồm: WATER (AQUA), CETEARYL ALCOHOL, NIACINAMIDE, CYCLOPENTASILOXANE, PROPYLENE GLYCOL DICAPRYLATE/DICAPRATE, BUTYLENE GLYCOL, BENZOIC ACID, BHT, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA BUTTER), POLYMETHYL METHACRYLATE, GLYCERIN, TOCO.

Nhiều khách hàng luôn thắc mắc, không biết kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream có tốt không, tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể an tâm vì sản phẩm là một trong những loại kem trị mụn được chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Tham khảo thêm: Review gel trị mụn Garnier Hautklar chiến binh diệt mụn trứng cá với thành phần Acid Salicylic giúp tiêu diệt nhân mụn khó nhằn, kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm sưng và ngừa mụn.

Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Kem trị mụn Ducray Keracnyl PP anti- blemish soothing cream

 

Kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream chứa hoạt chất tác động vào 3 tác nhân chính sinh ra các đốm viên là bã nhờn, vi khuẩn P.acnes cùng với hiện tượng viêm. Chất mới được cấp bằng sáng chế có tên Myrtacine 2G là hoạt chất thế hệ mới có nguồn gốc từ thảo mộc, được các chuyên gia thực vật học tại Pierre Fabre chiết xuất theo một phương pháp mà đã được Cơ quan quản lý chất lượng châu Âu cấp bằng.

Phương pháp này giúp chống lại tổ chức màng sinh học của vi khuẩn P.acnes, nhờ vậy có khả năng làm dịu da, giảm đốm viêm và đồng thời giảm bớt thương tổn ở da.

Tham khảo thêm: Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil. Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil nằm trong số ít những loại sữa rửa mặt có dạng chai xịt. Thoạt nhìn, mình đã nghĩ đây là một chai sữa tắm hoặc dầu gội đầu.

Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream

Bên cạnh đó, Vitamin PP trong kem làm dịu kích ứng và xóa bớt khuyết điểm của da. Thành phần Sabal Serrulata làm giảm sự tăng tiết bã nhờn quá mức, nên làm da hết bóng nhờn. Các hoạt chất dưỡng ẩm giữ cho da được dễ chịu, thoải mái, cản giác mềm mại và giảm mụn. Kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream review là không chứa paraben, đã được các chuyên gia da liễu kiểm định và đưa ra kết luận là rất ít gây kích ứng khi sử dụng.

Trong khi sử dụng Keracnyl PP, những đốm sạm da dai dẳng cũng được giảm bớt. Đồng thời kem còn có tác dụng làm dịu đi các kích ứng da do thuốc thoa điều trị mụn mà bạn đang sử dụng gây ra. Do cấu trúc không gây nhờn, sản phẩm không sinh nhân mụn và rất lý tưởng để bạn làm kem nền.

Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Trị mụn hiệu quả với Keracnyl PP Anti-blemish Soothing Cream

Bạn cũng có thể dùng sản phẩm làm kem lót trang điểm cho khuôn mặt đẹp tự nhiên.

Cách sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream

Kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream dùng để trị mụn hàng ngày cho da nhờn. Sản phẩm dễ dàng loại bỏ các tác tác nhân gây mụn, giảm tiết bã nhờn, trị mụn mà không hề gây kích ứng cho da, đồng thời còn giúp da không bị khô.

Sản phẩm rất thích hợp điều trị mụn cho những người có làn da nhờn.

Tham khảo thêm: Top 3 sữa rửa mặt trị mụn cho nam bạn cần biết.

Sử dụng từ 1 – 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Sử dụng liên tục ít nhất là 6 tuần để có kết quả trị mụn tốt nhất. Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt để cho lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Bạn sẽ rất nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt.

Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Công dụng kem mờ thâm mụn Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream

Với những thông tin mà meotrimun.vn cung cấp, chắc hẳn bạn đã có thể tự tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream có tốt không, từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn.