Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Những điều cần biết về Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kem trị mụn khác nhau, và Clearasil Tinted Acne Treatment Cream là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn cũng đang cần biết thêm thông tin về sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của meotrimun.vn nhé!

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

 

Những thông tin cơ bản cần biết về Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream là một loại kem trị mụn có xuất xứ từ Mỹ, cũng là một trong sản phẩm trị mụn hàng đầu của đất nước này.

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Kem trị mụn Clearasil Daily Clear Acne Treatment Cream

Tham khảo thêm: Kem trị mụn Giori Pharmacy Acne Cream

Thành phần của sản phẩm bao gồm Benzoyl Peroxide (10%), nước, Propylene Glycol, Glyceryl Stearate SE, Aluminum Hydroxide, PEG-12, Bentonite, Isopropyl Myristate, Methylparaben, Potassium Hydroxide, Propylparaben, Carbomer. Trong đó nổi bật nhất là Benzoyl Peroxide (10%).

Benzyol peroxid là một trong những thành phần rất phổ biến và được các chuyên gia da liễu khắp thế giới cho là có hiệu quả cao nhất trong các sản phẩm trị mụn dạng bôi ngoài. Thành phần hoạt động bằng cách đưa oxy vào lỗ chân lông tăng hoạt động tuần hoàn của da, nhờ vậy diệt vi khuẩn P.acnes gây mụn. Hoạt tính mạnh nhất là 10%, trung bình là 5% và nhẹ nhất là 2- 2,5% BP. Qua đó đã có thể tin tưởng phần nào vào sản phẩm kem trị mụn Clearasil Tinted Acne Treatment Cream.

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Sản phẩm với Benzoyl Peroxide (10%) trị mụn hiệu quả

Clearasil trị mụn có tốt không?

Về công dụng, kem trị mụn Clearasil điều trị hiệu quả các nốt mụn  đang hiện có trên mặt và đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn mới trên da.

Công thức độc đáo Vanishing sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông điều trị mụn ở tận sâu bên trong. Sản phẩm còn giúp kiểm soát tình trạng mụn, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện vô cùng rõ ràng khi sử dụng sản phẩm.

Tham khảo thêm: Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Hướng dẫn sử dụng Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Để có thể đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, chúng ta cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của Clearasil Tinted Acne Treatment Cream với những bước cơ bản sau đây:

Bước đầu, bạn làm sạch mặt. Tiếp đó thoa một lớp mỏng kem trị mụn Clearasil từ 1 – 3 lần/ngày lên vùng da bị mụn.

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Thoa kem từ 1 – 3 lần/ ngày lên vùng da mụn

Nếu như bạn cảm thấy da bị khó chịu, da bị khô hoặc xảy ra tình trạng lột da, hãy giảm số lần bôi kem.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng kem trị mụn Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Để sử dụng Clearasil Tinted Acne Treatment Cream an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

Vì chứa hàm lương Benzoyl Peroxide cao nhất nên không sử dụng sản phẩm cho da nhạy cảm hoặc bị dị ứng với thành phần Benzoyl Peroxide.

Sau khi dùng sản phẩm, tránh để cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn nên sử dụng kem chống nắng kết hợp cùng với kem trị mụn Clearasil để có được hiệu quả tốt nhất.

Tham khảo thêm: Review sữa rửa mặt trị mụn Acne Solution Foam Cleansing The Face Shop

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Kem trị mụn Clearasil 10% Benzoyl Peroxide

Tránh tiếp xúc với mắt, môi và miệng.

Tránh tiếp xúc với tóc hoặc vải màu bởi vì sản phẩm có khả năng tẩy màu.

Không nên sử dụng Clearasil Tinted Acne Treatment Cream với nhiều loại thuốc trị mụn khác cùng một lúc bởi có thể gây ra nhiều tác dụng phụ khó lường, nguy hiểm cho làn da của bạn.

Trong trường hợp xảy ra kích ứng da, bạn nên giảm tần suất sử dụng kem trị mụn Clearasil, đồng thời cần đến tham khảo ý kiến bác sĩ nếu như tình trạng kích ứng diễn ra ngày càng trầm trọng hơn.

Trong quá trình sử dụng, bảo quản sản phẩm ở những nơi thô thoáng, tránh nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp để sản phẩm không bị giảm tác dụng.

Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

Kem trị mụn Clearasil 10% Benzoyl Peroxide Acne Medication

Tham khảo thêm: Top 3 sữa rửa mặt trị mụn cho nam bạn cần biết.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết meotrimun.vn cung cấp, các bạn đã hiểu rõ hơn về Clearasil Tinted Acne Treatment Cream, từ đó có cách sử dụng sản phẩm một cách đúng đắn, an toàn và hiệu quả.