Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Kem trị mụn Thorakao có tốt không?

Công ty dược mỹ phẩm Thorakao là một đơn vị uy tín, lâu đời trong công nghệ dược mỹ phẩm của Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng website meotrimun.vn review kem trị mụn Thorakao của hãng dược mỹ phẩm này. Xem rằng “Liệu kem trị mụn Thorakao có tốt không? Đem lại hiệu quả bất ngờ gì cho người sử dụng?” nhé.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/09/kem-tri-mun-thorakao-co-tot-khong.jpg

 

  1. Trước khi sử dụng Kem trị mụn Thorakao

Vốn là một nhân viên công sở, mình khá bận rộn với nhiều dự án nên thường xuyên phải thức khuya. Bên cạnh bệnh thiếu ngủ cùng quầng thâm ở mắt, mụn chính là một trong những hậu quả sau đó. Mụn bọc, mụn đầu đen cứ thi nhau ”bày binh bố trận” trên da mặt mình.

Quả thật khá tự ti mỗi khi đến công ty! Mà chắc mấy chị đồng nghiệp nhìn thương quá hay sao, giới thiệu đủ loại kem trị mụn. Nhưng mình bôi thử vài loại kem nước ngoài chẳng hết, cho đến khi mình tìm đến kem trị mụn Thorakao.

Kem trị mụn Thorakao giá bao nhiêu?

Có lẽ các bạn sẽ nghi ngờ về em ý, giống như mình lúc đầu, bởi đây là hãng mỹ phẩm Việt (tâm lí “sính ngoại” chung mà). Kết hợp cùng giá của em rẻ đến bất ngờ, chỉ khoảng 30.000 đến 40.000 ngàn đồng. Nhưng đừng coi thường nhé, em ý “nhỏ mà có võ” đấy.

  1. Trong khi sử dụng Kem trị mụn Thorakao
  • Vẻ ngoài Kem trị mụn Thorakao

Kem trị thâm mụn Thorakao có hình dáng nhỏ xinh bởi chỉ chứa 4g sản phẩm. Vỏ có màu trắng nắp đen, nhìn không sang trọng như sản phẩm nước ngoài, nhưng các cụ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đúng không ạ!

  • Cảm nhận trong quá trình sử dụng kem trị mụn Thorakao

Mình sử dụng từ 2-3 lần 1 ngày, dùng tăm bông chấm lên nốt mụn và vùng da bị mụn. Mình có mấy mụn bị vỡ ra rồi nên lúc bôi thấy hơi xót xót. Cảm nhận đầu tiên khi bôi Kem trị mụn Thorakao là cảm giác hơi khô và gượng gượng ở vùng da tiếp xúc, và có hơi dậy lên mùi thuốc đắng nữa.

Đến sáng hôm sau thì mình có cảm giác da chỗ bôi mụn hơi bị thâm lại. Quả thực có chút giật mình và thất vọng, nhưng chẳng biết động lực nào thôi thúc mình tiếp tục sử dụng em ý một thời gian nữa.

REVIEW SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CETAPHIL

  1. Kết quả sau khi sử dụng kem trị mụn Thorakao

Sau hai tuần, có vẻ quen thuốc nên da mình không còn cảm giác khô nữa. Điều hạnh phúc nhất là mụn bọc của tớ bắt đầu tiêu giảm. Thorakao gom cồi mụn lại, sau đó làm se đầu mụn. Nốt mụn rất nhanh khô và mau lành.

Lưu ý cho chị em là đừng nặn mụn khi nốt mụn chưa già nhé, sẽ dễ để lại sẹo thâm đó ạ.

Sau hơn một tháng kiên trì, kết quả mà mình mong đợi nhất cũng đến. Mụn bọc của mình biến mất hoàn toàn. Da mặt bắt đầu trở nên mịn màng, sáng sủa trở lại. Cảm giác lúc chạm lên da mặt thích ơi là thích, cứ mướt mườn mượt ý ạ.

Đặc biệt, lúc mình sử dụng là mình đang “đến kì”. Bình thường mỗi khi “bà dì” ghé thăm, mình sẽ bắt đầu xuất hiện những mụn đầu đen li ti trên da. Nhưng kì diệu rằng, không hề thấy bóng dáng của chúng đâu, nên phần cằm, cạnh mũi của mình sạch trắng.

Quả thực, sau hơn một tháng sử dụng, kết quả đem lại vô cùng hài lòng và ưng ý. Và cũng được hướng dẫn trước nên mình đã ngưng sử dụng ngay. Vui nhất là mụn không hề quay trở lại quấy phá nữa ạ.

À, mình cũng lưu ý với chị em phụ nữ là, kem trị mụn Thorakao chỉ nên sử dụng từ 2-3 tháng thôi. Dù hết hay không thì bạn cũng nên ngưng sử dụng, bởi lúc đó chứng tỏ rằng, cơ địa của bạn không hợp với Thorakao, tránh mất đi thời gian làm đẹp quý giá của chị em.

REVIEW SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO NAM NEUTROGENA OIL-FREE ACNE WASH

  1. Kem nghệ Thorakao trị mụn tốt không?

Nhược điểm:

  • Phần da tiếp xúc hơi khô, dậy mùi thuốc
  • Phải thật kiên trì trong quá trình sử dụng

Ưu điểm:

  • Xóa tan các nỗi lo về mụn bọc, ngăn ngừa được mụn đầu đen
  • Mang đến một làn da mịn màng cho người sử dụng
  • Hộp thuốc nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi ra ngoài
  • Giá cả hợp túi người dùng
  • Kem trị mụn Thorakao rất phổ biến, dễ dàng tìm được ở các cửa hàng mĩ phẩm.

 

Như vậy, bài viết kem trị mụn thorakao review của Công ty dược mĩ phẩm Thorakao. Mong rằng đây sẽ là một lựa chọn tốt về skincare cho chị em phụ nữ đang và sẽ tìm kiếm một sản phẩm phù hợp. Hãy vào website meotrimun.vn để tham khảo nhiều hơn các sản phẩm mĩ phẩm khác nữa nhé. Chúc chị em có trải nghiệm thật tốt cùng với kem trị mụn Thorakao.