Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Mặt nạ trị vết thâm mụn nhanh nhất

Vết thâm mụn là “kẻ thù” thứ hai sau mụn đối với chị em. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vết thâm mụn gây mất thẩm mỹ, mất đi cảm giác tự tin mỗi khi xuất hiện nơi đông người.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/09/mat-na-tri-vet-tham-mun-nhanh-nhat-meotrimun.vn_.jpg

 

Trong các cách trị thâm mụn, dùng mỹ phẩm được quảng cáo là cách đẩy lùi vết thâm nhanh nhất nhưng lại có quá nhiều sản phẩm trên thị trường khiến mọi người vô cùng bối rối. Mẹo trị mụn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng khoai tây mà còn phù hợp với tất cả các loại da nhé!

Mặt nạ trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng khoai tây

Cách trị thâm mụn nhanh nhất sau mụn nặng hay nhẹ sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng mụn trên da. Thêm vào đó, tùy vào cơ địa khác nhau ở mỗi người mà các vết thâm sẽ nhanh hoặc lâu biến mất hơn. Đối với cách trị vết thâm mụn bằng khoai tây một phương pháp hoàn toàn tự nhiên sẽ tác động lên da rất nhẹ nhàng góp phần điều trị vết thâm vô cùng nhanh chóng.

Cách trị vết thâm mụn bằng khoai tây rẻ bèo nhưng cực kì đơn giản

Cách trị mụn và thâm hiệu quả với khoai tây. Vậy trong khoai tây có gì mà trị vết thâm mụn bằng khoai tây lại hiệu quả như vậy? Đây là câu hỏi rất hay và Mẹo trị mụn xin được trả lời như sau: khoai tây chứa một lượng lớn tinh bột, Cellulose, giàu Vitamin C, B1, B2, Photpho… Những chất này như một loại “thức ăn” cho da cung cấp những dưỡng chất cần thiết trong việc tái tạo tế bào da mà không gây nên bất kì phản ứng phụ nào.

TRỊ MỤN BẰNG NƯỚC VO GẠO BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Cách trị mụn bằng khoai tây có tốt không? Nhiều chuyên da về da liễu cũng đã khuyên bệnh nhân của họ hãy chăm chỉ đắp mặt nạ trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng khoai tây để đầy lùi mụn cũng như sắc tố đen trên da. Cách trị mụn thâm tại nhà hiệu quả nhất chỉ sau một thời gian ngắn, các bạn sẽ bất ngờ với làn da trắng mịn, đều màu, ẩm mượt mà các loại mặt nạ trị mụn thâm bằng khoai tây mang lại.

Trị mụn bằng khoai tây đơn giản tại nhà

Cách trị vết thâm sau khi nặn mụn với mặt nạ khoai tây. Có rất nhiều cách chế biến khoai tây để làm mặt nạ trị thâm mụn bằng khoai tây. Có áp dụng cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng khoai tây thông qua việc luộc khoai tây rồi tán nhuyễn. Nhưng một số khác lại chọn cách dùng trực tiếp khoai tây sống. Một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trị vết thâm mụn bằng khoai tây sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi luộc. Vì lúc này lượng Vitamin C trong khoai tây sẽ tăng cao hơn so với khoai tây sống. Mà Vitamin C lại là chất quan trọng trong việc điều trị vết thâm, giúp da trắng mịn đều màu.

TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA BẰNG BỘT YẾN MẠCH

Cách trị mụn bằng khoai tây sống

Mặt nạ khoai tây trị mụn cực đơn giản và hiệu quả
  • Chuẩn bị một củ khoai tây to vừa, gọt vỏ và rửa sạch.
  • Cắt khoai tây thành từng miếng hat lựu để dễ dàng xay nhuyễn trong máy xay sinh tố.
  • Chắt lấy phần nước khoai tây và bỏ bã.
  • Dùng bông gòn sạch thâm nước ép khoai tây rồi thoa lên vùng da có mụn hoặc vết thâm mụn. Đợi cho nước ép khô trên bề mặt da lại tiếp tục bôi thêm lớp nước ép mới đến khi hết nước ép.
  • Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông

Mặt nạ trị mụn bằng khoai tây và sữa chua

Mặt nạ khoai tây sữa tươi trị thâm mụn trắng da nhanh chóng tại nhà
  • Hấp chính ½ củ khoai tây đã gọt vỏ, rửa sạch.
  • Khi khoai đã chín mềm thì cho ra một chén sạch rồi dùng muỗng hoặc nĩa nghiền nát khoai. Sau đó trộn thêm sữa chua không đường vào sao cho thành một hỗn hợp sền sệt.
  • Dùng tay sạch bôi đều hỗn hợp lên da và thư giãn trong 20 phút.
  • Rửa mặt lại bằng nước ấm thật kĩ để không bị sót cợn khoai tây trên mặt.

CÔNG DỤNG TRỊ MỤN BẰNG BỘT TRÀ XANH

Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà với việc áp dụng đều đặn 2 loại mặt nạ trị thâm mụn bằng khoai tây từ 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ mang lại cho bạn một kết quả hơn cả mong đợi. Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên giúp làn da mịn màng, đều màu mơ ước bấy lâu nay sẽ thành hiện thực khi các bạn áp dụng đúng cách trị thâm mụn bằng khoai tâyphía trên. Chúc các bạn thành công nhé!