Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment là một dòng sản phẩm của hãng Kiehl – một thương hiệu mĩ phẩm vô cùng được ưa chuộng tại Mĩ. Hôm nay hãy cùng meotrimun.vn review về sản phẩm skincare này, xem rằng, liệu Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment chứa những thành phần, công dụng ra sao, cùng trải nghiệm và kết quả như thế nào nhé.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/kem-tri-mun-kiehls-breakout-control-targeted-acne-spot-treatment-696x366.jpg

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

 

KEM TRỊ MỤN AVENE CLEANANCE K REVIEW

1. Thành phần chính, công dụng và cách sử dụng của Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

Trước tiên, chúng ta cùng xem qua thành phần chính và công dụng Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment trong tác dụng chữa mụn hiệu quả nhé:

Công dụng Targeted Acne Spot Treatment

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment chứa hai thành phần chính là OTC sulfur 10% và Vitamin B3.

  • Sulfur 10% khiến sản phẩm thích hợp nhất với độ tuổi 20 đến 35 – độ tuổi có làn da khỏe mạnh và có khả năng chịu được một số thành phần mĩ phẩm có độ tác động cao. Sulfur 10% giúp làm giảm sưng cũng như kích cỡ của mụn chỉ trong 24 giờ.
  • Vitamin B3 sẽ giúp làm dịu da, kháng viêm, và giúp da không bị khô rát khi trị mụn.

Từ đó, Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment thấm đều vào da và giúp làm giảm các dấu hiệu thương tổn bên ngoài. Đặc biệt, em ý giảm thiểu ngay các mụn đỏ, mụn viêm, mụn trứng cá đồng thời ngăn ngừa mụn xuất hiện.

KEM TRỊ MỤN THORAKAO CÓ TỐT KHÔNG?

Hướng dẫn sử dụng:

Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment sử dụng vô cùng dễ dàng:

  • Đầu tiên hãy rửa mặt sạch sẽ cùng với sữa rửa mặt để gạt bỏ đi lớp bụi bẩn có trên da mặt sau một thời gian tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
  • Tiếp theo nhẹ nhàng bôi một lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn.

Một ngày bạn nên sử dụng 2 lần, buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

  • Sau đó, bạn nên phủ lên da một lớp kem dưỡng ẩm, điều này giúp da có đầy đủ dưỡng chất nhất để trở nên khỏe mạnh, mịn màng.

Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment đến 3 lần / ngày. Nếu xảy ra hiện tượng khô hoặc bong tróc da, hãy giảm số lượng kem dùng. Trong trường hợp kem trị mụn tiếp xúc với mắt, rửa sạch ngay với nước.

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

Thoa kem trị mụn Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment đúng cách

  1. Một số Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment review

Bạn T.T.M, 25 tuổi có một làn da nhạy cảm và luôn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho bản thân: “Mình đánh giá cao Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment bởi thành phần vô cùng lành tính và không hề gây khô da hay dị ứng với làn da nhạy cảm của mình. Khả năng trị mụn của nó cũng rất tuyệt.

Đối với mụn nhỏ thì chỉ cần 1 đêm là xẹp không dấu vết, đối với mụn bọc lớn ẩn dưới da chỉ cần 2-3 ngày là trồi lên thành mụn trắng và bắt đầu khô dần. Và điểm yêu thích nhất chính là nó trong suốt, có thể bôi ở mọi lúc mọi nơi mà không sợ gây chú ý cho người đối diện”.

Bạn N.N.M 30 tuổi, một nhân viên công sở bận rộn, bắt buộc phải thức khuya nên trên da mặt xuất hiện nhiều mụn bọc: “Mình luôn tìm kiếm cho bản thân một sản phẩm Kem trị mụn tốt nhất. Mình cũng vô cùng tò mò về Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment vì thành phần chính là Mineral Sulfur và Vitamin B3.

Cảm nhận đầu tiên em nó có mùi khá là lạ. Thêm nữa, mình khá là bất ngờ vì em ý nhanh chóng đẩy nhân mụn, khô mụn và lành vết thương. Để lại trên da là cảm giác nhẹ nhàng, láng mịn và sức sống.

Thật sự cảm ơn Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment giúp mình có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Mọi người nên thử qua em ý để biết được tác dụng tuyệt vời này nhé”.

KEM TRỊ MỤN CLEAR ZIT ACNE TREATMENT CREAM

  1. Đánh giá chung về Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment là một sản phẩm skincare tuyệt vời cho làn da trưởng thành. Nó nhanh chóng đẩy nhân mụn ra ngoài và se khít đầu mụn, trả lại cho người dùng da mặt mịn màng, khỏe mạnh.

Kem không màu chính là điểm mạnh, mang lại cảm giác tự tin khi sử dụng sản phẩm. Mùi nhè nhẹ của sản phẩm đặc trưng của sulfur không gây cảm giác khó chịu, ngược lại còn đem đến hương thơm nhẹ nhàng.

Kem trị mụn Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

KEM TRỊ MỤN DERMALOGICA CÓ TỐT KHÔNG?

Trên đây là bài đánh giá về sản phẩm Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment. Chắc hẳn các bạn đã có những đánh giá riêng cho mình về dòng sản phẩm này của Kiehl. Hãy truy cập ngay website meotrimun.vn để tham khảo nhiều hơn những sản phẩm về skincare nhé. Chúc các bạn có một trải nghiệm tốt cùng Kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment.