Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Gel hút mụn than hoạt tính có tốt không

Gần đây trên các diễn đàn làm đẹp cũng như một số review của các Beauty Blogger có nhắc đến cụm từ “gel hút mụn than hoạt tính” khá thường xuyên.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/gel-hut-mun-hoat-tinh-co-tot-khong-meotrimun.vn-1.jpg

 

Đây là phương pháp mới được cho rằng sẽ lấy đi tất cả các bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong lỗ chân lông cũng nhưng có tác dụng làm mịn, trắng da thần kì. Vậy thực hư như thế nào?

REVIEW KEM TRỊ MỤN BIORE PORE UNCLOGGING SCRUB

Dòng sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được Mẹo trị mụn tìm hiểu và chia sẻ lại cho các bạn thông qua bài viết dưới đây nhé!

Gel hút mụn than hoạt tính có tốt không

Đối tượng “khách hàng tiềm năng” mà các lại gel hút mụn than hoạt tính nhắm đến là những trường hợp da bị nhiều mụn cám và lỗ chân lông to. Chắc hẳn các bạn đều biết mụn cám là loại mụn dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần rất khó chịu. Để lấy sạch mụn cám thì phương pháp dùng các loại gel lột mụn than hoạt tính được ưu tiên hơn phương pháp nặn truyền thống vừa đau vừa mất thời gian.

EUCERIN TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Gel hút mụn than hoạt tính có tốt không

Lỗ chân lông to tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và đòi hỏi một quá trình chăm sóc da kĩ lưỡng hơn để mụn cám cũng nhưng các loại mụn khác không có cơ hội “sinh sôi nảy nở”. Lúc này gel hút mụn than hoạt tính được quảng cáo là có nhiệm vụ hút sạch các bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông giúp làm sạch sâu cũng như ngăn ngừa mụn trở lại.

Vậy gel lột mụn than hoạt tính được làm bằng gì và cách sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào thành phần cấu tạo của loại “gel thần kì” này nhé!

Gel hút mụn than hoạt tính có tốt không

Gel hút mụn than hoạt tính được làm từ gỗ, xơ dừa, vỏ trái cây… Đây là một nguyên tố carbon ở dạng vô định hình (dạng bột), một phần nữa có dạng tinh thể vụn grafit. Than hoạt tính làn tính có khả năng hấp thụ các độc tố từ lỗ chân lông giúp lấy sạch bụi bẩn cũng như các bã nhờn gây mụn mà các loại sản phẩm thông thường khó có thể làm sạch.

KEM TRỊ MỤN DERMALOGICA CÓ TỐT KHÔNG?

Cách sử dụng gel lột mụn than hoạt tính vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm. Sau đó bôi một lớp mỏng lên vùng da có nhiều mụn cám hoặc lỗ chân lông to có nhiều bã nhờn rồi để khô tự nhiên trong khoảng 10 phút. Cuối cùng, các bạn chỉ cần lột nhẹ mặt nạ theo chiều từ dưới lên trên để các bụi bẩn được lấy sạch vô cùng nhanh chóng.

Tuy nhiên, để thực sự đạt được hiệu quả khi sử dụng phương pháp này thì các bạn cần chú ý hai điều vô cùng quan trọng. Thứ nhất, cơ chế hoạt động của gel hút mụn than hoạt tính là dạng mặt nạ lột, nó sẽ lấy sạch không chỉ mụn đầu đen mà còn lấy cả da và lông trên bề mặt. Đối với những bạn da khỏe thì hầu như không gặp bất cứ rắc rối gì. Tuy nhiên những bạn da mỏng cần cân nhắc khi sử dụng phương pháp này.

Thứ hai, sau khi sử dụng gel hút mụn than hoạt tính, các bạn càng phải chăm sóc da kĩ hơn. Sử dụng toner cùng kem dưỡng ẩm sẽ giúp làm dịu da cũng như se khít lỗ chân lông để giảm thiểu tình trạng mụn cám xuất hiện trở lại. Đặc biệt, da sau khi lột sẽ khá mỏng nên các bạn cần bôi kem chống nắng thật kĩ trước khi ra khỏi nhà 30 phút để bảo vệ làm da một cách tối ưu.

Gel hút mụn than hoạt tính có tốt không

CÓ NÊN SỬ DỤNG KEM TRỊ MỤN DUCRAY KERACNYL CREAM?

Mọi sản phẩm đều có mặt lợi và mặt hại của nó. Để xác định sản phẩm gel hút mụn than hoạt tính có phù hợp với mình hay không thì Mẹo trị mụn tin rằng những thông tin phía trên đã là lời giải đáp chi tiếi nhất cho vấn đề này. Các bạn hãy áp dụng đúng theo các bước phía trên để mau chóng có làn da mịn màng sạch mụn cám nhé !