Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Mặt nạ lột mụn Innisfree Jeju Volcanic 3 In 1 Nose Pack

Mặt nạ lột mụn cho vùng mũi Innisfree Jeju Volcanic 3 in 1 Nose Pack  được chiết xuất từ tro núi lửa cùng các chiết xuất thảo mộc xanh khác như trà xanh, cây quít, cây xương rồng và phong lan ở đảo Jeju Hàn Quốc, giúp làm sạch sâu những vùng da bị mụn cám, mụn đầu đen, làm mũi bạn trở nên thật mịn màng, sạch sẽ.
 
Mặt nạ lột mụn Innisfree Jeju Volcanic 3 In 1 Nose Pack
Innisfree Jeju Volcanic 3 in 1 Nose Pack  là sản phẩm nằm trong dòng Jeju Volcanic Cluster, phù hợp với da dầu hoặc da hỗn hợp hay bị đổ dầu ở vùng chữ T. Tất cả các sản phẩm trong dòng này luôn được yêu thích và liên tục xếp vào TOP các sản phẩm bán chạy tại Hàn Quốc.

Mặt nạ lột mụn Innisfree Jeju Volcanic 3 In 1 Nose Pack
 

Sản phẩm không chỉ giúp bạn lấy đi mụn trứng cá hay trị những mụn đầu đen cứng đầu nhất, mà còn giúp tẩy tế bào chết, kiềm dầu thừa đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông cùng lúc. Hãy cùng shop trải nghiệm những tính năng ưu việt này bạn nhé.

Mặt nạ lột mụn Innisfree Jeju Volcanic 3 In 1 Nose Pack
 

Mặt nạ trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic 3 in 1 Nose Packđược thiết kế để làm mềm da, giảm tiết bã nhờn, tái tạo da bằng cách loại bỏ các tế bào chết, và tái cân bằng da bằng cách thắt chặt các lỗ chân lông.
 
Mặt nạ lột mụn Innisfree Jeju Volcanic 3 In 1 Nose Pack
 

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sau khi rửa mặt, xông hơi (giúp lỗ chân lông giãn ra), bôi kem lên toàn bộ vùng da mũi, chú ý không nên thoa quá mỏng vì sẽ rất khó lột.
Bước 2: Chờ tầm 10 -15 phút cho mặt nạ khô hẳn, sau đó từ từ lột nhẹ nhàng lớp kem.
Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch, rồi dùng nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông vùng vừa lột mụn.
Bạn nên sử dụng 1 tuần từ 1-2 lần nhé!

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree jeju volcanic blackhead out balm với thành phần chính được chiết xuất từ tro núi lửa trên đảo Jeju và hoàn toàn không chứa chất bảo quản, mỡ động vật,… nên hoàn toàn lành tính phù hợp với mọi loại da. Bạn có thể mua sáp trị mụn đầu đen Innisfree jeju volcanic blackhead  out balm tại các cửa hàng thuốc tây hay hệ thống mỹ phẩm boshop với giá 320.000 VND. Còn bây giờ thì chào tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại trong những bài review khác nha!