Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Đánh giá chung về gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

Mụn luôn là kẻ thù số một của các chị em. Nó không chỉ gây tổn thương cho da mà còn làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Tìm được một sản phẩm tốt để đối phó với chúng giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường không hề đơn giản. Mẹo trị mụn sẽ bật mí cho các bạn một sản phẩm gel đặc trị mụn Neutrogena giúp trị mụn thần tốc chỉ trong 4h.

gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

Gel trị mụn siêu tốc Neutrogena Rapid Clear

 

Review gel trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

Như các bạn đã biết Neutrogena là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm đặc trị. Các sản phẩm được nghiên cứu với từng loại da khác nhau. Sau một thời gian thử nghiệm, Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment đã mang lại kết quả ngoài mong đợi. Trên các diễn đàn review, em nó đã làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo thêm: Review kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion. Nếu bạn thực sự đang cần sản phẩm bao gồm các yếu tố trị mụn, dưỡng da và không mất quá nhiều thời gian thì Rapid Clear Acne Defense Face Lotion là sản phẩm dành cho bạn.

Kem trị mụn Neutrogena có tốt không?

Công thức đột phá MicroClear là điểm nhấn sáng cho dòng sản phẩm gel trị mụn Neutrogena. Công nghệ này giúp sản phẩm tác động trực tiếp, thúc đẩy quá trình vận chuyển tinh chất đến tận sâu các lỗ chân lông. Từ đó mụn được “tiêu diệt” triệt để từ gốc.

gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

Tác dụng của gel trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

Như tên gọi của nó, dòng gel trị mụn thâm Neutrogena này tuy có thể tích chỉ 15ml nhưng lại vô cùng lợi hại. Nó có thể đánh bật mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ… Khi mụn vừa lên, các bạn chỉ cần lấy một ít sản phẩm chấm lên vùng mụn. Các bạn sẽ thấy bất ngờ khi chỉ sau vài giờ đồng hồ nhân mụn sẽ ngay lập tức khô lại.

Tham khảo thêm: Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment điều trị mụn trứng cá tận gốc hiệu quả với việc thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông, diệt khuẩn gây mụn trứng cá và ngăn ngừa hình thành phát triển của mụn.

Đây là dòng sản phẩm gel đặc trị mụn Neutrogena nên trong thành phần không có chất tạo mùi để giảm kích ứng. Chất gel sệt giúp các bạn dễ dàng chấm ngay vùng mụn. Nếu kĩ hơn, các bạn bóp sản phẩm ra tăm bông rồi chấm lên vùng mụn. Không nên bôi gel trị mụn thâm Neutrogena lan ra ngoài vì nó sẽ làm khô vùng da không bị mụn.

gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

Trong thành phần của gel trị mụn Neutrogena có chứa các chất sát khuẩn nên sẽ có bạn cảm thấy hơi rát là hoàn toàn bình thường. Vì vậy mà nốt mụn sẽ nhanh giảm sưng tấy, giảm kích ứng nhanh chóng. Tinh chất Salicylic Acid kết hợp với thành phần tự nhiên trong gel đặc trị mụn Neutrogena sẽ làm dịu và tái tạo tế bào một cách nhanh nhất.

Tham khảo thêm: Gel trị mụn neutrogena oil free acne wash pink grapefruit có mùi đặc trưng thơm nhẹ của vỏ bưởi. Dạng gel trong suốt màu hồng nhạt không quá đặc khi xịt ra vẫn chảy trên tay. Khi tạo bọt, gel rửa mặt trị mụn neutrogena pink grapefruit không cho ra bọt li ti mà cho bọt có bong bóng nổi to và nhiều. Lớp bọt này dễ dàng lấy đi những dầu thừa và bụi bẩn tích tụ trong da

Cách sử dụng sản phẩm Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment cũng vô cùng đơn giản. Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ làm sạch da và lau khô mặt. Chấm nhẹ nhàng gel trị mụn thâm Neutrogena lên nốt mụn sưng 1-3 lần/ngày và để khô.

 

gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment

Bên cạnh biện pháp sử dụng sản phẩm kem trị mụn, các bạn cũng nên chú ý đến vấn đề ăn uống. Cắt giảm các đồ uống chứa nhiều đường, cồn- nguyên nhân phổ biến gây mụn. Tăng cường rau xanh và các loại trái cây giàu vitamin. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Hàng tuần, các bạn nên xông hơi 1 lần để cơ thể đào thải độc tố. Hi vọng, review gel trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment sẽ là một gợi ý hoàn hảo để mọi cô gái của chúng ta đều có một làn da xinh!