Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review nhanh về dòng gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Những dòng sản phẩm trị mụn cấp tốc có rất nhiều phân khúc khác nhau. Có những dòng giá rẻ và có những dòng giá cao hơn một chút. Murad là một thương hiệu high end đến từ Mỹ với những sản phẩm chất lượng đi đôi với giá trị mà khách hàng bỏ ra. Mẹo trị mụn sẽ gửi đến các bạn bài viết về gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment reviews để các bạn cân nhắc có nên đầu tư vào sản phẩm này không nhé !

Review nhanh về dòng gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Gel trị mụn và ngăn ngừa mụn dạng mạnh Murad Exfoliating Blemish Treatment làm sạch thông thoáng lỗ chân lông, chống viêm kháng khuẩn kiểm soát mụn.

 

Tâm lý khi bị mụn của mọi người là luôn làm mọi cách để trị dứt điểm mụn một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, nếu làm không đúng cách có thể để lại hậu quả khôn lường như sẹo, vết thâm khó xóa mờ. Gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment ra đời được xem là dòng trị mụn cấp tốc tốt nhất của Murad.

Tham khảo thêm: Review gel trị mụn Garnier Hautklar chiến binh diệt mụn trứng cá với thành phần Acid Salicylic giúp tiêu diệt nhân mụn khó nhằn, kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm sưng và ngừa mụn.

Review nhanh về dòng gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Murad Exfoliating Blemish Treatment gel được thiết kế nhỏ gọn 15ml. Giống như các thương hiệu khác, dòng sản phẩm đặc trị mụn thông thường chỉ cần 1 tuýp nhỏ như vậy. Phần vỏ được làm bằng nhựa màu trắng liệt kê thông tin sản phẩm rõ ràng. Chất gel sệt dễ dàng thẩm thấu khi chấm vào các nốt mụn khó nhằn.

Review nhanh về dòng gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Review nhanh về dòng gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Thành phần trong gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment chứa một số chất nổi bật như:

  • Cam thảo và Allantoin: Dược liệu được chắt lọc giúp làm dịu da, giảm thiểu những nốt tất đỏ, viêm sưng.
  • Vitamin C và E: Giúp làm mềm, nuôi dưỡng da tận sâu từ bên trong, chống lão hóa.
  • Hydrolized Oat Flour: Giữ ẩm cho da giúp giảm những hiện tượng khô, bong tróc da.
  • Active Ingredients: Sulfur 3.0%

Murad trị mụn có tốt không?

Gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment reviews nhận được nhiều phản hồi khá tích cực. Sau khi sử dụng qua một thời gian ngắn, tình trạng sưng tấy giảm nhanh bất ngờ. Murad Exfoliating Blemish Treatment gel tốc hành tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn ẩn sâu trong tế bào da. Các đốm mụn lâu ngày trên da cũng từ từ bị loại bỏ. Làn da hồi phục một cách toàn diện. Không chỉ được điều trị và ngăn ngừa mụn từ gốc, mà còn được dưỡng ẩm nhẹ nhàng với các thành phần làm dịu, chống lão hóa cho làn da.

Tham khảo thêm: Gel đặc trị mụn Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment với công thức đột phá MicroClear là điểm nhấn sáng cho dòng sản phẩm gel trị mụn Neutrogena. Công nghệ này giúp sản phẩm tác động trực tiếp, thúc đẩy quá trình vận chuyển tinh chất đến tận sâu các lỗ chân lông. Từ đó mụn được “tiêu diệt” triệt để từ gốc.

Review nhanh về dòng gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Tác dụng của gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment

Gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment reviews gợi cách giảm mụn hiệu quả khi thực hiện các bước như sau:

  • Tẩy trang và rửa mặt sạch với các sản phẩm có độ PH phù hợp, tốt nhất là dùng trọn bộ sản phẩm của Murad để đạt hiệu quả tót nhất.
  • Sử dụng tonner và dưỡng ẩm nhẹ trước khi bôi gel trị mụn. Chấm gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment lên nốt mụn từ 1 đến 3 lần/ ngày.

Lưu ý cuối cùng để tình trạng mụn nhanh dứt điểm là các bạn nên che chắn cẩn thận khi ra đường. Ăn uống nghỉ ngơi khoa học, hợp lý để cơ thể đào thải những chất độc trong cơ thể. Mẹo trị mụn hi vọng gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment reviews sẽ giúp mọi người tìm được sản phẩm thích hợp để tiêu diệt những đốm mụn đáng ghét nhé!