Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review gel trị mụn Grease Lightning đặc trị dịu nhẹ từ thiên nhiên

Lush- thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Canada từ lâu đã vô cùng nổi tiếng trong giới làm đẹp. Sản phẩm của Lush đa dạng từ skincare, chuyên đặc trị, sữa tắm… Trong đó, một số sản phẩm đã trở thành cái tên không thể không nhắc tới khi nói về Lush. Hôm nay, Mẹo trị mụn sẽ review gel trị mụn Grease Lightning nối tiếng của Lush để các nàng tham khảo nhé!

Review gel trị mụn Grease Lightning

Review gel trị mụn Grease Lightning

Tiêu chí tạo ra sản phẩm của Lush là nguồn nguyên liệu phải đảm bảo 100% tự nhiên, sạch nhất, xanh nhất. Chính vì vậy mà mọi sản phẩm cũng hãng đều làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Những lọ đựng sản phẩm luôn được chọn các vật liệu có thể tái chế được để bảo vệ môi trường.

 

Tham khảo thêm: Review Thursday Plantation Tea Tree Oil là một thành phần quen thuộc trong mỹ phẩm, nhất là những nàng đã từng sử dụng qua kem trị mụn. Nếu làn da bị mụn trứng cá hay được gọi với biệt danh “da rắc rối” thì Thursday Plantation tea tree oil trị mụn chính là cứu tinh cho làn da. Tinh dầu Tea tree oil là một thành phần rất quan trọng trong quá trình trị mụn cho một ai đó tìm kiếm các giải pháp trị mụn từ thiên nhiên và cho cả loại da nhờn.

 

Review gel trị mụn Grease Lightning

Review gel trị mụn Grease Lightning

Gel trị mụn Grease Lightning được xem là dòng gel trị mụn nổi tiếng nhất của Lush. Những sản phẩm trị mụn khác thường khiến các bạn lo lắng về chuyện bị khô, bong tróc những vùng da thường xung quanh chấm mụn. Gel trị mụn Grease Lightning Lush lại mang đến một cảm giác trị mụn vô cùng dịu nhẹ và an toàn.

Tham khảo thêm: Gel trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Eliminating có chứa các thành phần đặc trị mụn nên các bạn chỉ cần chấm vào nốt mụn. Không chấm lan ra vùng da thường sẽ làm khô da. Cảm giác châm chích khi vừa chấm sản phẩm là hoàn toàn bình thường.

Review gel trị mụn Grease Lightning

Review gel trị mụn Grease Lightning

Thiết kế của gel trị mụn Grease Lightning được để dưới dạng bình có vòi bấm. Trọng lượng 45gr nằm vừa trong lòng bàn tay. Một số người dùng cho biết lượng sản phẩm của mỗi lần lấy đủ để dùng cả mặt. Chất gel trong suốt sánh đặc nhưng lại rất dễ dàng bôi lên da. Gel thẩm thấu khá nhanh không để lại cảm giác nhờn rít mà vẫn ẩm nhẹ nhàng.

Review gel trị mụn Grease Lightning

Review gel trị mụn Grease Lightning

Những thành phần chính trong gel trị mụn Grease Lightning là sự hòa trộn của gel rong biển, lô hôi, nước biển, nước ép nho, truyền thảo mộc, dầu hazel và tinh chất lá trà. Tỷ lệ các nguyên liệu được căn chỉnh hợp lý giúp chúng phát huy được hết tác dụng mang lại một làn da rạng rỡ. Cụ thể như sau:

Tham khảo thêm: Review gel trị mụn Garnier Hautklar chiến binh diệt mụn trứng cá với thành phần Acid Salicylic giúp tiêu diệt nhân mụn khó nhằn, kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm sưng và ngừa mụn.

  • Gel rong biển tự nhiên giữ cho da không bị khô hoàn toàn như những sản phẩm trị mụn khác.
  • Lô hội, nước ép nho có tác dụng làm diu và làm mát da.
  • Truyền thảo mộc, nước biển, dầu hazel, tinh chất lá trà có tác dụng kháng khuẩn, làm se những nốt viêm, khử trùng vùng da bị nhiễm trùng.
Review gel trị mụn Grease Lightning

Review gel trị mụn Grease Lightning

Các thành phần trong gel trị mụn Grease Lightning Lush đảm bảo da được điều trị tuyệt đối mà không gây bỏng rát, khô tróc. Da vẫn luôn mềm mượt và được dưỡng ẩm đầy đủ giúp người dùng không bị cảm giác khó chịu, bứt rứt.

Review gel trị mụn Grease Lightning

Review gel trị mụn Grease Lightning

Tham khảo thêm: Review kem trị mụn Bright Doctors Anties Acnes nổi bật với thành phần ZINC LAURATE. Đây là một chất có tính kháng viêm, giảm lượng dầu thừa trên bề mặt da, kích thích tế bào tăng cường tổng hợp collagen, đẩy nhanh quá trình lành da.

Review gel trị mụn Grease Lightning của một số bạn cho thấy sản phẩm có thể nhanh chóng trị những nốt mụn ẩn, mụn sưng nhỏ. Những vết mụn lớn hơn thì cần thời gian tầm 3 đến 4 ngày. Gel trị mụn Grease Lightning còn giúp kiềm dầu và chống thâm cho những nốt mụn cũ nên các bạn có thể an tâm sử dụng. Mẹo trị mụn mong rằng bài viết này sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn đang có nhu cầu trị mụn bằng những sản phẩm thuần thiên nhiên nhé!