Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

Kem trị mụn của Dermalogica sử dụng công nghệ tiên tiến từ Mỹ mang đến sự bất ngờ cho những bạn gái có làn da bị mụn. Meotrimun.vn hôm nay xin được giới thiệu đến chị em phụ nữ những thông tin hữu ích về sản phẩm này, chúng ta sẽ cùng nhau trả lời câu hỏi:”Liệu kem trị mụn Dermalogica có tốt không?” nhé.

Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

 

1. Giới thiệu về kem trị mụn của Dermalogica

Kem trị mụn của Dermalogica điều trị chuyên sâu với ánh màu nhẹ tự nhiên, lý tưởng cho việc che phủ các mụn mủ vào ban ngày. Chất Sulfur và Oxide nhanh chóng hướng đến che giấu và làm sạch các mụn mủ. Một phương pháp tuyệt với cho những ai yêu thích các sản phẩm điều trị không chứa Benzoyl Peroxide.

Tham khảo thêm: Kem trị mụn Miss White có tốt không ?

Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

Kem trị mụn của Dermalogica

Bên cạnh đó, Dermalogica trị mụn có tác dụng kiềm dầu cực tốt, vô cùng thích hợp với những bạn gái có làn da nhờn, dầu.

2. Các thành phần của kem trị mụn của Dermalogica

  • Sulfur and Zinc Oxide: giúp làm sạch da bằng việc loại bỏ vi khuẩn gây mụn và lấy sạch đi chất dầu dư thừa cũng như những tắt nghẽn trong nang lông.
  • Salicylic Acid: kích thích quá trình bong da tự nhiên, giúp làm sạch những nang lông bị tắt nghẽn và giảm thiểu sự hình thành mụn.
  • Niacinamide, Zinc Gluconate, chiết xuất từ Men, Cinnamomum Zeylanicum (Vỏ Cây Quế) Bark, Caffeine và Biotin: là những chất duy nhất giúp làm tinh khiết và ngăn ngừa hoạt động quá tải của tuyến dầu đồng thời làm dịu ngứa rát.

Tham khảo thêm: Kem trị mụn Giori Pharmacy Acne Cream

Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

Kem trị mụn Dermalogica

Với các thành phần xuất phát từ tự nhiên như trên, kem trị mụn của Dermalogica được đánh giá là một sản phẩm lành tính, an toàn và thích hợp với nhiều loại da.

3. Ưu điểm hàng đầu của kem trị mụn của Dermalogica

  • Phương thức điều trị tại điểm nhanh chóng làm khô mụn mủ.
  • Không chứa Benzoyl Peroxide.Benzoy Peroxide được sử dụng rất nhiều trong nhiều loại kem điều trị mụn nhưng nó chính là nguyên nhân gây nên tình trạng kích ứng và đỏ.
  • Lý tưởng khi sử dụng ban ngày: màu ánh tự nhiên hoạt động để che phủ mụn mủ đồng thời điều trị chúng.
  • Giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.
Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

Tác dụng cuản Kem trị mụn Dermalogica

Tham khảo thêm: Kem trị mụn Clearasil Tinted Acne Treatment Cream

4. Cách sử dụng kem trị mụn của Dermalogica

  • Lắc đều trước mỗi lần sử dụng.
  • Sau khi làm sạch da mặt, bôi một lượng thích hợp kem trị mụn của Dermalogica lên trên vùng bị mụn
  • Để kiểm soát liên tục vấn đề mụn, vỗ nhẹ bằng đầu ngón tay vào những khu vực có vấn đề suốt cả ngày..
  • Sử dụng sản phẩm cho đến khi hết mụn.

5. Một số phản hồi của khách hàng về kem trị mụn của Dermalogica

Có rất nhiều khách hàng đã để lại review kem trị mụn của Dermalogica:

Bạn V.H.L, sinh viên năm cuối luôn phải thức khuya để hoàn thành luận án, khiến da mặt xuống cấp nhanh chóng, chia sẻ: “Ngày trước da mặt mình nhờn, hay bị mụn cục. Mình có theo 1 khóa chăm sóc da của derma và dùng sản phẩm kem trị mụn của Dermalogica. Sau 1 tháng sử dụng thì da mặt khỏe mạnh và tươi sáng hơn rất nhiều.

Dermalogica trị mụn nhanh chóng đẩy sạch nhân mụn, làm sạch lỗ chân lông, và không để lại vết thâm. Cảm nhận của m khi dùng sản phầm là kiềm dầu tốt giúp da mặt luôn cảm thấy sạch thoáng”.

Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

Kem trị mụn của Dermalogica diệt sạch mụn trứng cá

Bạn T.P.H thì để lại những lời cảm ơn cho kem trị mụn của Dermalogica: “Nhờ vào Dermalogica trị mụn, da mặt mình đã hoàn toàn trở nên trắng mịn, sạch mụn. Điều này khiến mình cảm thấy xinh đẹp, tự tin khi tiếp xúc với người khác. Cảm ơn Dermalogica mang lại cho mình một làn da như mong muốn. Cảm ơn đã đem đến cho mình cơ hội này

Kem trị mụn Dermalogica có tốt không?

Kem trị mụn của Dermalogica mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi sáng

Tham khảo thêm: Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Như vậy, qua bài giới thiệu và review về kem trị mụn của Dermalogica, chắc hẳn chị em phụ nữ đã có hiểu biết nhất định về sản phẩm này. Hãy truy cập meotrimun.vn để tham khảo nhiều hơn những sản phẩm skincare khác nữa nhé. Chúc phái đẹp có trải nghiệm thật tốt cùng với kem trị mụn của Dermalogica.