Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Kem trị mụn Avene Cleanance K review

Là con gái thì ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Nhưng dường như luôn có những tác nhân ngăn cản quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/09/kem-tri-mun-avene-cleanance-k-review-1.jpg

 

Và mụn đầu đen, mụn cám chính là kẻ thù truyền kiếp của chị em chúng ta. Mình cũng từng vô cùng khổ sở về mụn cho tới khi biết đến kem trị mụn Avene Cleanance K. Nào, hãy cùng với meotrimun.vn khám phá về sản phẩm trị mụn tuyệt vời này nhé.

1.     Thành phần của Avene Cleanance K

Hãy cùng mình điểm qua thành phần chính có trong kem trị mụn Avene Cleanance K và những công dụng đặc biệt của chúng nhé:

  • Nước khoáng Avene: giúp làm dịu da, giảm kích ứng cho da nhờn-mụn nhạy cảm, đồng thời nước khoáng còn cung cấp nước để da không đổ dầu nữa và không làm tắc lỗ chân lông – 1 trong những nguyên nhân gây ra mụn.
  • Các AHA và BHA trong Acid salicylic và Acid glycolic: có tác dụng tiêu sừng giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ và nhân mụn trong lỗ chân lông, giúp da sản sinh các tế bào mới và cải thiện bề mặt da.
  • Cucurbita pepo: Điều hòa bài tiết bã nhờn
  • Hệ thống vi nang: hấp thu bã nhờn làm giảm độ bóng nhờn ngay tức thì.

Với rất nhiều những thành phần triệt tiêu mụn đầu đen, mụn cám kết hợp cung cấp dưỡng chất cho da, mình tin rằng các bạn cũng đã cảm nhận được “sức mạnh” của em ý trong công việc skincare rồi đúng không ạ?

KEM TRỊ MỤN THORAKAO CÓ TỐT KHÔNG?

 

2.     Kem trị mụn Avene Cleanance K review

Trước khi mua kem trị mụn Avene Cleanance K về sử dụng, mình có hỏi thăm nhiều người về em ý, thấy kem này được xếp vào dòng sản phẩm chăm sóc da nhờn mụn. Có chút băn khoăn khi da mình thuộc kiểu da hỗn hợp, tức là vùng chữ T (mũi, trán) thì hơi dầu, còn bên hai má lại hơi khô ý ạ. Nhưng chẳng biết động lực nào thôi thúc, mình “dinh” Avene cleanance K về.

Da hỗn hợp với vùng chữ T hơi nhờn và vùng má khô

Cảm nhận đầu tiên khi cầm em ấy trên tay là rất chắc, cảm giác như đầy ú ụ ý ạ. Và đúng là thời gian sử dụng em ấy lâu thật. Do tính chất công việc phải makeup nhiều vào ban ngày, mình bôi Avene Cleanance K vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Vậy mà sau hơn 2 tháng, em ý mới bắt đầu có dấu hiệu “kiệt quệ”. Có lẽ mình phải chấm “4,5/5” cho thời gian sử dụng của kem trị mụn Avene Cleanance K 40ml.

REVIEW SAU LẦN TRẢI NGHIỆM CÙNG KEM TRỊ MỤN HAVONA

Kem trị mụn Avene Cleanance K với khối lượng tịnh 40ml

Cảm nhận trong khi sử dụng Avene Cleanance K thực sự rất tuyệt vời. Em ý là dạng kem màu trắng. Khi bôi một lớp mỏng lên mặt có màu hơi vàng. Nhưng chị em đừng lo nhé, màu vàng rất nhẹ thôi, gần như không nhìn thấy màu sắc khác biệt.

Như những loại kem trị mụn từng sử dụng, mình chỉ dùng tăm bông để chấm lên nốt mụn, nhưng với em ý, mình bôi đều lên khắp da mặt. Avene Cleanance K mang lại cảm giác nhẹ nhàng, y như phủ một lớp sương mềm mại trên da mặt. Đặc biệt em ý không hề khiến da bị rít, cực kì mượt mà.

Chất kem của kem trị mụn Avene Cleanance K

Tác dụng sau khi sử dụng thì quả thực khiến mình rất hài lòng. Sau 1 tháng sử dụng, mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng ở khu vực cằm, mũi cùng phần trán giảm đến 70%.

Da mặt mình có một chút mụn bọc mỗi khi mình ăn đồ nóng hay “bà dì” đến thăm. Nhưng với kem trị mụn Avene Cleanance K, mụn bọc giảm hẳn. Điều đặc biệt nhất có lẽ là những nốt thâm do mụn của mình cũng biến mất sạch sẽ.

Da trở nên vô cùng mềm mượt do tác dụng se khít lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất cho da của em ý. Và nếu có chị em phụ nữ nào thắc mắc rằng, không biết Avene Cleanance K có khiến khô và bong tróc da hay không thì, câu trả lời là không. Phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng Kem trị mụn Avene Cleanance K nhé.

Mụn đầu đen nhanh chóng biến mất nhờ Kem trị mụn Avene Cleanance K

KEM TRỊ MỤN DERMALOGICA CÓ TỐT KHÔNG?

Bài viết Kem trị mụn Avene Cleanance K review của mình mong rằng sẽ là lời gợi ý cho chị em phái đẹp nào vẫn đang phân vân lựa chọn một lọ kem trị mụn hiệu quả. Hãy truy cập website meotrimun.vn để xem nhiều hơn những review sản phẩm skincare. Chúc chị em chúng ta luôn giữ được vẻ xinh đẹp và tươi tắn nhé.