Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, “trị mụn cám bằng khoai tây” đang là cụm từ khóa rất hot được các chị em tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Có người khẳng định đây là phương pháp trị mụn cám vô cùng hiệu quả nhưng cũng có người còn hoài nghi về phương pháp này. Mẹo trị mụn sẽ giúp các bạn tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu trả lời trên nhé!

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/tri-mun-cam-bang-khoai-tay-co-su-hieu-qua-khong-meotrimun.vn-2.jpg

 

Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?

Trước khi trả lời cho câu hỏi “Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?” thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu mụn cám là gì nhé !

CÁCH TRỊ MỤN BẰNG MẬT ONG VÀ SỮA CHUA

Mụn cám là những hạt mụn nhỏ li ti có kích thước như hạt cát nằm trên lớp thường bì của da trong lỗ chân lông. Chúng thường xuất hiện ở 2 bên cánh mũi, má và cằm. Mụn cám được coi là loại mụn nhẹ nhất nhưng cách điều trị lại được coi là dai dẳng và cần nhiều sự kiên trì nhất. Nhìn sơ qua thì mụn cám không gây mất thẩm mỹ như các loại mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá… nhưng khi chạm tay lên da lại cho cảm giác sần sùi kém mịn màng rất khó chịu.

Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?

Bên cạnh cách trị mụn cám bằng khoai tây thì trên mạng xã hội còn lưu truyền khá nhiều phương pháp khác. Một trong số đó là lột mụn cám. Đây được xem là cách lấy đi mụn cám nhanh nhất nhưng để lại hậu quả khôn lường. Với những bạn có làn da nhạy cảm, sau khi lột, làn da vốn mỏng manh nay lại mỏng manh hơn rất dễ bị nám khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hoặc khi lột xong không chăm sóc da kĩ thì tình trạng mụn cám vẫn quay trở lại.

KEM TRỊ MỤN HAVONA

Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?

Vậy thì trị mụn cám bằng khoai tây có gì tốt hơn những phương pháp trị mụn cám thông thường? Trong khoai tây không chỉ chứa tinh bột mà còn chứa các vitamin C, E… rất cần thiết cho quá trình làm đẹp. Nhờ vào tính diệt khuẩn của mình mà khoai tây sẽ nhanh chóng loại bỏ các tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông (nguyên nhân gây mụn cám)

Hơn thế nữa, cách trị mụn cám bằng khoai tây sau khi loại bỏ được mụn cám còn giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên, mịn màng tràn đầy sức sống. Tùy vào tính chất của từng loại da, khi kết hợp khoai tây cùng các nguyên liệu khác nhau sẽ cho ra những hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời mà bất kì ai cũng yêu thích.

Trị mụn cám bằng khoai tây cắt lát

Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?

Đây là cách làm đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất. Các bạn chỉ cần mua một củ khoai tây cỡ vừa, gọt vỏ và rửa sạch. Sau đó thái khoai tây thành từng lát mỏng và chà nhẹ nhàng lên những vùng có mụn cám. Thực hiện trong 20 phút và rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da.

KEM TRỊ MỤN GIORI PHARMACY ACNE CREAM

Trị mụn cám bằng khoai tây, sữa chua và dầu dừa

Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?

Loại mặt nạ này bên cạnh việc loại bỏ mụn cám còn giúp da trắng mịn trông thấy. Các bạn cần chuẩn bị 1 củ khoai tây luộc chin rồi nghiền nhuyễn thành dạng bột. Sau đó trộn 2 thìa cà phê dầu dừa, 1 muỗng sữa tươi không đường vào khoai tây tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng massage trong 15 đến 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Ở những đợt nước cuối cùng nên vỗ nước lạnh để da mặt săn lại thu nhỏ lỗ chân lông.

MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA MỤN

Mẹo trị mụn tin rằng với lời giải đáp cùng 2 công thức mặt nạ khoai tây phía trên đã giúp các bạn thỏa mãn với câu hỏi “Trị mụn cám bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?”. Việc còn lại là các bạn chỉ cần kiên trì thực hiện theo hướng dẫn để mụn cám không còn là trở ngại lớn khiến chúng ta mất tự tin nữa nhé !