Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Có nên trị mụn bằng đá lạnh?

Các bạn đã bao giờ nghe qua phương pháp trị mụn bằng đá lạnh chưa? Phương pháp này nghĩ thoáng qua có vẻ như hơi bất hợp lý nhưng thực sự đây là một phương pháp trị mụn cũng như chăm sóc da vô cùng tốt mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử qua và duy trì thói quen sử dụng đều đặn mỗi ngày. Mẹo trị mụn mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về tác dụng của các viên đá lạnh nhé!

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/co-nen-tri-mun-bang-da-lanh-meotrimun.vn-1.jpg

 

Có nên trị mụn bằng đá lạnh

Có nên chườm đá lên mụn?

Các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá… khi xuất hiện trên da không chỉ gây ra sự mất thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác đau nhức, rát vô cùng khó chịu. Nếu không chữa trị đúng cách hoặc chẳng may làm mụn vỡ ra thì hậu quả rất khôn lường. Bề mặt da lúc này rất dễ bị để lại sẹo cũng như dễ lây lan qua những vùng da xung quanh. Vì vậy, phương pháp trị mụn bằng đá lạnh ra đời như một vị cứu tinh đối với làn da mụn.

REVIEW KEM TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN LA ROCHE POSAY EFFACLAR K+

Trị mụn bằng đá viên

Có nên trị mụn bằng đá lạnh

Trị mụn bằng đá lạnh có tốt không? Trị mụn bằng nước đá được xem là một phương pháp hoàn hảo cho làn da. Đá lạnh khi tiếp xúc với da sẽ ngay lập tức tác động lên vi khuẩn có hại cho da. Cách trị mụn bằng đá lạnh khiến các vi khuẩn không thể phát triển thêm từ đó giảm ngay tình trạng sưng tấy. Không chỉ vậy, đá lạnh còn dễ dàng được tìm thấy tại nhà vô cùng dễ dàng, tiết kiệm mà lại còn hoạt động hiệu quả trên da.

Trị mụn bằng đá nghe thì đơn giản nhưng bạn cần chú ý về vấn đề vệ sinh. Tuyệt đối không sử dụng cách trị mụn bằng nước đá mua từ bên ngoài vì chúng ta không biết được quy trình sản xuất của loại nước đá đó. Các bạn nên làm đá từ nước đun sôi để nguội đã được lọc qua hết các bụi bẩn và cặn để tạo ra những viên nước đá tinh khiết. Thật kĩ càng ở bước này sẽ giúp hiệu quả trị mụn bằng đá lạnh của bạn cao hơn.

REVIEW KEM TRỊ MỤN BIORE PORE UNCLOGGING SCRUB

Chườm đá lên mụn có tác dụng gì?

Sau khi rửa sạch mặt với những sản phẩm chuyên dụng dành cho da mụn thì phương pháp trị mụn bằng đá lạnh cần được áp dụng ngay. Lúc này, đá lạnh có chức năng se khít lỗ chân lông, giảm thiểu quá trình sản xuất bã nhờn trên da, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn để bảo vệ da khỏi mụn. Đồng thời, tình trạng sưng tấy cũng được giảm ngay lập tức.

Có nên trị mụn bằng đá lạnh

Để áp dụng cách trị mụn bằng nước đá, các bạn cần chuẩn bị một chiếc khăn xô mềm và sạch. Sau khi bọc viên đá lạnh vào trong khăn xô, bạn chỉ cần nhẹ nhàng chấm khăn lên toàn bộ khuôn mặt. Để đạt kết quả cao hơn, đối với những vùng da có nhu cầu trị mụn bằng đá, bạn chỉ cần chấm đá lạnh ở vùng đó lâu hơn một chút so với những vùng khác. Cách trị mụn bằng đá này sẽ giúp mụn giảm sưng ngay tức thì.

EUCERIN TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Bên cạnh việc sử dụng nước đá tinh khiết để trị mụn thì các bạn hoàn toàn có thể thay bằng đá viên được làm từ nước trà xanh để trị mụn bằng nước đá đạt hiệu quả cao hơn. Nấu nước trà xanh rồi cho vào khay đá và để đông lạnh. Sau đó áp dụng các thao tác y hệt như trị mụn bằng nước đá tinh khiểt.

Có nên trị mụn bằng đá lạnh

KEM TRỊ MỤN BEONE CÓ TỐT KHÔNG?

Chườm đá giảm vết thâm. Với phương pháp trị mụn bằng đá lạnh các bạn có thể áp dụng đều đặn mỗi ngày từ 2 đến 3 lần tùy thích. Các vết mụn, sưng, lỗ chân lông to đảm bảo sẽ được cải thiện trông thấy. Mẹo trị mụn hi vọng cách làm đơn giản này sẽ giúp các bạn hoàn toàn có thể tự trị mụn tại nhà với chi phí vô cùng hợp lý so với việc đi spa chăm sóc da tốn kém nhé !