Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Mụn luôn là vấn đề lo lắng của các trị em. Nếu bạn đã sử dụng nhiều biện phương, các sản phẩm trị mụn nhưng không thành công thì nay, meotrimun.vn sẽ giới thiệu tới bạn kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub- sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/review-kem-tri-mun-biore-pore-unclogging-scrub-meotrimun.vn-1.jpg

 

Kem trị mụn Biore review

Biore Pore Unclogging Scrub review

Thương hiệu mỹ phẩm Biore là thương hiệu chăm sóc da được thành lập vào năm 1980 ở Nhật Bản bởi tập đoàn KAO. Đây cũng là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản. Sản phẩm chăm sóc da danh cho phụ nữ của Biore quá quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước khác ở Châu Á. Với sự đa dạng về sản phẩm từ sữa rửa mặt, tẩy trang, sữa tăm, kem chống nắng đến kem trị mụn, Bioré đều đáp ứng được nhu cầu khác nhau của phái đẹp đối với việc chăm sóc da. Đặc biệt, kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub sản phẩm được các cô nàng da mụn rất quan tâm.

KEM TRỊ MỤN KRACIE DƯỠNG DA CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN

Công dụng của kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau nên rất dễ tìm. Nhưng để có sản phẩm trị mụn tận gốc, hiệu quả mà phù hợp với túi tiền của nhiều người thì không thể không nhắc đến kem tri mun Biore Pore Unclogging Scrub.

Review kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub (sữa rửa mặt biore pore unclogging scrub) giúp làm sạch sâu, có khả năng thanh lọc, se khít, thu nhỏ lỗ chân lông. Trong kem có thành phần tinh chất Salicylic acid giúp trị mụn hiệu quả hơn, đặc biệt là mụn đầu đen cho da dầu.

Sữa rửa mặt Biore trị mụn có tốt không? Acid Salicylic trong kem trị mụn có khả năng thẩm thấu vào sâu lỗ chân lông và diệt mụn trứng cá cũng như ngăn chặn sự phát triển của mụn trong tương lai. Hơn nữa, sản phẩm này không làm khô da mà còn mang đến cho bạn một làn da khỏe mạng, mịn màng.

Nếu làn da của bạn bị mụn, hãy thử sử dụng Biore Pore Unclogging Scrub để cải thiện. Đây là sản phẩm trong top 10 những mỹ phẩm giúp trị mụn hiểu quả nhất hiện nay.

EUCERIN TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Thiết kế của kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Với thiết kế dạng tuýp nhựa dài, kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub có dung tích sản phẩm nhỏ gọn nên rất tiện lợi để khách hàng mang theo bên mình. Tuýp kem có đầu nhọn, nhỏ giúp dễ dàng điều chỉnh lượng kem, tiết kiệm sử dụng hơn.

Kem tri mun Biore Pore Unclogging Scrub

Kết cấu của kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Kem trị mụn biore có kết cấu dạng gel giúp tăng độ thẩm thấu vào da, không gây bít tắc lỗ chân long, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái sau khi sử dụng.
Loại da phù hợp với kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub
Kem trị mụn biore pore unclogging scrub thích hợp với làn da dầu, da mụn.

KEM TRỊ MỤN THORAKAO CÓ TỐT KHÔNG?

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Review kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Sữa rửa mặt Biore có tốt không? Biore Pore dành cho da mụn, da mặt sau đó đúng nghĩa là căng bóng, không dầu, không nhờn. Bạn nên sử dụng Biore tri mun 2 lần (sáng và tối) mỗi ngày đêu đặn. Sau khi làm sạch, bạn lấy một lượng kem trị mụn vừa đủ thoa đều lên vùng da bị mụn. Nếu bị mụn nặng có thể thoa cả mặt. Thời gian điều trị mụn tùy thuộc vào tình trạng mụn và cơ địa mỗi người.

Bảo quản kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Để kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt hay ẩm mốc. Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em.

Kem tri mun Biore

KEM TRỊ MỤN DERMALOGICA CÓ TỐT KHÔNG?

Trên đây là những thông tin liên quan về kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub mà meotrimun.vn muốn gửi tới bạn. Hy vọng, sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một tuýp kem trị mụn Biore bên mình để đánh tan nỗi lo về mụn.