Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Kem trị mụn Kracie dưỡng da chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Nếu bạn đang lo ngại, băn khoăn về giải pháp xử lí những nốt mụn trên mặt mình, bạn cũng không muốn xuất hiện những vết thâm sẹo sau mụn để lại, hãy cùng mình review kem trị mụn kracie vô cùng hiệu quả, giải quyết những lắng lo của những cô nàng da mụn.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/kem-tri-mun-kracie-duong-da-chat-luong-hang-dau-nhat-ban-1.jpg

Kem trị mụn Kracie dưỡng da chất lượng hàng đầu Nhật Bản

 

Kem dưỡng trị mụn Kracie review

Kem trị mụn Kracie là sản phẩm đa năng, vừa dưỡng da vừa trị mụn nổi tiếng của Nhật Bản, có hiệu quả với tất cả các loại mụn. Ở Nhật, sản phẩm trị mụn được phân thành 2 loại, một là sản phẩm tri mụn dành cho tuổi teen (dưới 20 tuổi) và hau là sản phẩm trị mụn dành cho người từ 20 đến hơn 30 tuổi.

Có sự phân chia như vậy là bởi điểm khác nhau giữa các loại mụn. Mụn ở tuổi teen là do nguyên nhân hóc môn phát triển mạnh gây tiết ra nhiều chất dầu dưới lỗ chân lông làm nhờn da, mụn hay xuất hiện ở vùng trán và 2 má. Còn với người trên 20 tuổi đến 30 thì khả năng bị nổi mụn do các nguyên nhân khác như da bị thiếu nước hay độ ẩm dẫn đến tế bào da bị tổn thương gây nên mụn, cũng có thể do bị stress, rối loạn hóc môn hoặc lớp da cũ bị khô gây tắc nghẽn lỗ chân lông cũng dẫn đến nổi mụn.

CÓ NÊN SỬ DỤNG KEM TRỊ MỤN DUCRAY KERACNYL CREAM?

Kem trị mụn Kracie dưỡng da chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Kem trị mụn Kracie có tốt không? Kem dưỡng da mụn Kracie chuyên trị mụn cho người lớn (20- 30 tuổi) với các loại mụn ở dưới cằm, rìa má hay mụn ẩn dưới da. Các thành phần có trong kem giúp da diệt khuẩn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn đáng kể. Đặc biệt, trong kem chứa collagen giúp da chống lão hóa hiệu quả.

Thành phần kem trị mụn dưỡng da Kracie 50g

Kem trị mụn Kracie dưỡng da chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Isopropyl metyl phenol trong kem có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn mới cũng như giảm thâm sau mụn.

Thành phần Vitamin C có khả năng ức chế sắc tố melanin- nguyên nhân gây nám da, làm trắng da.

Thành phần Collagen, glycerin giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm lý tưởng cho da. Đặc biệt, công thức “mặt nạ nước” làm tăng khả năng thẩm thấu, duy trì dưỡng chất và không gây bết dính.

KEM TRỊ MỤN CLEAR ZIT ACNE TREATMENT CREAM

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Kracie

Kem trị mụn Kracie dưỡng da chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Bạn dùng kem trị mụn Kracie mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Đầu tiên, bạn làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt trị mụn Kracie để diệt khuẩn cũng như ngăn ngừa nhân mụn mới. Sữa rửa mặt còn có chứa vitamin C nguyên chất, có khả năng làm mờ thâm do mụn để lại.

Sau đó, bạn thoa một lớp lotion trị mụn cũng của Kracie lên da để cân bằng da, làm sạch và se khít lỗ chân lông.

Cuối cùng, bạn bôi kem trị mụn dưỡng da Kracie với các chiết xuất dành riêng cho da mụn. Mặc dù, kem có tác dụng dưỡng ẩm, nhưng không chứa dầu nên không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bạn cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng da với chiết xuất trà xanh mỗi tuần 1 lần trước khi bôi kem trị mụn Kracie (nhớ rửa mặt sạch sau khi đắp mặt nạ) để tăng cường độ ẩm cho da và ngăn ngừa các nhân mụn . Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng mặt nạ của Kracie thì không cần rửa mặt sau đó, bạn chỉ cần massage nhẹ rồi thoa kem lên.

Lưu ý rằng, bạn nên dùng chung các sản phẩm cùng bộ để đạt kết quả tối ưu đối với việc trị mụn như sữa rửa mặt, lotion dưỡng ẩm, mặt nạ, …

KEM TRỊ MỤN DERMALOGICA CÓ TỐT KHÔNG?

Cách bảo quản kem trị mụn Kracie

Kem trị mụn Kracie dưỡng da chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Bảo quản kem trị mụn Kracie ở môi trường nhiệt độ mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh đặt ở nơi nhiệt độ cao hay ẩm ướt. Để sản phẩm xa tâm với trẻ em.