Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence của Nhật

Mụn trứng cá có đang là nỗi lo của bạn? Nó có khiến bạn mất tự nhiên và tự ti không? Có phải bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm trị mụn hiệu quả?. Hôm nay, meotrimun.vn xin gửi tới chị em phái đẹp một sản phẩm trị mụn hiệu quả đến từ Nhật Bản, Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence Ex.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/kem-tri-mun-dhc-acne-control-spot-essence-cua-nhat-meotrimun-696x366.jpg

 

Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence của Nhật

Trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin về Kem trị mụn DHC:

Kem trị mụn Acne control Nhật Bản. Tuy không phải đất nước hàng đầu về công nghệ mĩ phẩm, nhưng Kem trị mụn DHC Acne của thương hiệu DHC là dòng sản phẩm nổi tiếng, phổ biến của Nhật tại thị trường Việt Nam.

 

 

Thành phần kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence: Với sulfur 3% và Salicylic Acid sẽ giúp nhanh chóng trị tận gốc mụn trứng cá trên da. Các Acne Bateria sẽ ức chế vi khuẩn và thẩm thấu nhanh vào da, giúp da mặt luôn mềm mịn, căng tràn sức sống. Đặc biệt Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence Ex giúp cân bằng và điều chỉnh độ ẩm cho da, đảm bảo da mặt bạn sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất.

Review kem trị mụn SOS acnes của Hàn Quốc

Cách sử dụng kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence: Sau khi đã làm sạch da mặt, cho một lượng kem vừa đủ ra tay, rồi vỗ nhẹ lên khắp bề mặt da đến khi kem thấm hết vào da. Kết hợp massage để đe lại hiệu quả cao nhất.

 

Kết hợp sử dụng kem trị mụn DHC với massage để đem lại hiệu quả cao

Giá DHC Acne Control Spot Essence Ex khoảng 275000 ngàn đồng. Chắc hẳn đây là cái giá không quá đắt đối với một sản phẩm trị mụn hiệu quả có nguồn gốc từ nước ngoài.

Kem trị mụn DHC review

Ấn tượng đầu tiên của Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence Ex là vỏ kem dạng tuýp đơn giản. Bao bì dạng tuýp giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng kem sử dụng, hạn chế tối đa sự hao phí không đáng có. Màu xanh dương của bao bì đem lại cảm giác tươi mát, gợi đến sự tự nhiên, an toàn mà sản phẩm đem lại.

Review kem trị mụn Klirvin

 

Tuýp màu xanh dương của Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence Ex

Chất kem của kem trị mụn DHC Acne màu trắng đục, không quá đặc cũng không quá lỏng. Khi bôi lên da mang lại cảm giác nhẹ nhàng và hơi mát. Sau khi massage giúp kem thẩm thấu vào da nhanh chóng hơn, DHC Ance để lại trên da cảm giác căng mịn mà không hề khô da.

P.T.M, sinh viên năm cuối khá bận rộn nên bạn thường xuyên thức khuya, có chia sẻ: “Việc thường xuyên thức khuya kết hợp uống nhiều cà phê hay chất ngọt có ga nhanh chóng khiến da mặt mình xuống cấp. Mụn trứng cá nổi lên khắp vùng trán và hai bên má.

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, nên việc tìm một sản phẩm trị mụn hiệu quả có chút khó khăn.

Sau đó, mẹ mình có đưa cho mình lọ kem trị mụn được đồng nghiệp giới thiệu. Đó chính là kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence Ex. Mình bôi em ý ngày 2 lần, sau khi rửa mặt buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Chỉ sau khoảng 3 tuần kiên trì sử dụng, mình vô cùng vui sướng khi chứng kiến mụn trứng cá trên mặt mình từ từ bị tiêu diệt. DHC nhanh chóng gom cồi mụn, đẩy nhân mụn ra ngoài, triệt tiêu tận gốc mụn trứng cá. Da mặt mình trở nên mềm mịn, căng bóng và sạch mụn. Đây là kết quả mà cả mẹ và mình đều bất ngờ.

 

Kem trị mụn DHC Acne mang đến một làn da mịn màng, khỏe mạnh

Mình đã giới thiệu Kem trị mụn DHC cho nhiều người bạn của mình và nó đều đem lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

Kem trị mụn Kami Skin có tốt không?

Với thành phần an toàn, Kem trị mụn DHC Acne thực sự thành công trong việc triệt tiêu mụn trứng cá, trả lại cho người dùng một làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Rất nhiều người đã gửi những lời review cũng như những lời chia sẻ về sản phẩm cho meotrimun.vn. Nhưng lời chia sẻ của bạn P.T.M về Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence Ex thực sự chi tiết và đem đến cho phái đẹp cái nhìn đúng đắn nhất về dòng kem này của Nhật Bản. DHC quả thật là sản phẩm trị mụn tuyệt vời, xứng đáng có trên bàn trang điểm của mỗi chị em phụ nữ chúng ta. Chúc phái đẹp có trải nghiệm thật tốt với kem trị mụn Acne Control Spot Essence Ex.