Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review kem trị mụn Beaumore

Kem trị mụn Beaumore là một trong những sản phẩm trị mụn khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng xung quanh sản phẩm, ví như thành phần, công dụng,… nhưng phổ biến nhất vẫn là kem trị mụn Beaumore có tốt không. Nếu như bạn chưa biết tìm thông tin ở đâu thì đừng quá lo lắng, meotrimun.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu. 

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/10/review-kem-tri-mun-beaumore-meotrimun-1.jpg

 

Kem trị mụn Beaumore có tốt không?

Kem trị mụn Beaumore hay còn có tên gọi khác là kem nghệ Beaumore là một sản phẩm trị mụn có xuất xứ từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Beaumore  không chỉ là thương hiệu Hàn Quốc mà được liên kết hợp tác với nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng tại Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức…

Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence của Nhật

 

Kem trị mụn Beaumore

Sau tầm 20 năm có mặt trên thị trường, Beaumore đã và đang dần trở thành thương hiệu yêu thích ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, Beaumore được chú ý với nhiều dòng sản phẩm tuy nhiên đặc biệt nhất vẫn là dòng kem nghệ Beaumore.

Thành phần của kem trị mụn Beaumore bao gồm Water, Curcuma longa root extract, Glycerin, Polysorbat 80, Vaseline, Lanolin Oil, Tocopherol…

 

Kem nghệ Beaumore của Hàn Quốc được chiết xuất từ nghệ kết hợp cùng vitamin A và vitamin E có tác dụng giảm sưng mụn bọc, xóa mờ đi những vết sẹo và thâm do mụn để lại đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các loại mụn trứng cá (bao gồm mụn cám, mụn đầu đen…).

Review kem trị mụn Biore Pore Unclogging Scrub

Review kem trị mụn Beaumore không thể bỏ qua một công dụng khác đó là giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn cám, làm khô mụn đầu trắng, bong mụn đầu đen và giảm sưng mụn đầu đỏ (hay còn gọi là mụn bọc); Đồng thời giúp ản sinh tế bào mới cho da và làm da sáng mịn.

Kem nghệ Beaumore tốt không? Sản phẩm phù hợp với tất cả loại da và đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định, chứng minh an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý rằng kết quả trị mụn không phải ai cũng như ai mà phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian điều trị mụn sẽ diễn ra nhanh hoặc chậm.

Sử dụng kem trị mụn Beaumore hàng ngày kết hợp với chế độ chăm sóc da hợp lý chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có, khiến cho bạn luôn tự tin và tỏa sáng với một làn da đẹp không tỳ vết.

Sử dụng kem trị mun Beaumore  như thế nào là đúng cách?

Để xét xem kem trị mun Beaumore có tốt không, bên cạnh thành phần, công dụng, chúng ta cũng cần phải để ý đến cách sử dụng sản phẩm. Bởi nếu sử dụng sai cách thì công dụng sẽ bị giảm đi rất nhiều.

 

Vì sản phẩm không gây kích ứng da nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng bị mụn, mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen,… Đồng thời những người có làn da bị thâm, bị sạm do mụn để lại cũng có thể sử dụng sản phẩm để làm mờ sẹo và vết thâm, sở hữu làn da trắng sáng hơn.

Về cách sử dụng cụ thể, sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn lấy một lượng vừa đủ kem trị mụnBeaumore để thoa lên vết sẹo thâm hoặc chỗ đau do mụn gây ra.

Sử dụng hàng ngày trong nhiều tuần liên tiếp để có được kết quả cao. Thời gian thích hợp nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ, như vậy sẽ giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì sẽ làm giảm tác dụng của sản phẩm.

 

Tùy theo tình trạng mụn trứng cá và cơ địa mỗi người mà quá trình điều trị mụn bằng kem nghệ Beaumore cho hiệu quả khác nhau. Để việc sử dụng kem nghệ Beaumore đạt kết quả tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.