Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo

Chắc hẳn trong số chúng ta, không một ai muốn “đồng hành” với các thể loại mụn như: mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn cám…

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/cach-tri-mun-bang-nha-dam-va-nuoc-vo-gao-6.jpg

 

Những loại mụn cứng đầu này không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn để lại những vết thâm, sẹo rổ trên da mặt rất mất thẩm mỹ. Hôm nay Mẹo trị mụn sẽ chia sẻ với các bạn một tuyệt phẩm trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo không chỉ đánh bật mụn tận gốc mà còn tái tạo giúp da trở nên trắng mịn, hồng hào.

 

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn. Trong đó 2 yếu tố then chốt là sự mất cân bằng của nội tiết tố bên trong và tác động của môi trường bên ngoài. Hai yếu tố này sẽ quyết định đến tình trạng của mụn nặng hơn hay nhẹ đi. Để có cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo một cách dứt điểm thì các bạn cần xác định đúng nguyên nhân gây ra mụn đối với mình là từ yếu tố nào.

REVIEW KEM TRỊ MỤN BRIGHT DOCTOR

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu tự nhiên để tạo thành công thức trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo đã có từ rất lâu nhưng không phải ai cũng biết. Công thức này chỉ chứa các thành phần thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ cho làn da nhưng lại đẩy lùi mụn hết sức ngoạn mục. Không dừng lại ở đó, song song với điều trị mụn thì công thức này còn giúp tái tạo làn da, kích thích các tế bào mới sản sinh khiến da trở nên mềm mịn trông thấy.

Trong mỗi thanh nha đam chứa 12 loại vitamin, 29 khoáng chất cùng các dưỡng chất khác có lợi cho làn da như: vitamin E chống ô xy hóa, vitamin A giúp tái tạo tế bào, Bradykininase chống viêm nhiễm, kích thích hệ thống miễn dịch… Vì vậy mà công thức trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo đã giúp cho làn da nhiều khuyết điểm phục hồi một cách nhanh chóng.

Nước vo gạo dùng để làm mặt nạ trong công thức trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo được lấy từ lần nước vo gạo thứ hai. Trong phần nước này có chứa rất nhiều vitamin nhóm B có tác dụng loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da từ đó giúp làn da của bạn sẽ nhanh chóng bật tông trắng mịn hơn.

KEM TRỊ MỤN CLEARASIL CÓ TỐT KHÔNG

Cách làm mặt nạ nha đam và nước vo gạo

 

Cách sơ chế nha đam và nước vo gạo cũng vô cùng đơn giản. Nha đam các bạn gọt bỏ vỏ, chỉ lấy phần thịt rồi đem đi xay nhuyễn. Nước vo gạo lần 2 để lắng lại trong 4 đến 5 tiếng rồi đổ phần nước bên trên, chỉ lấy phần tinh bột đọng lại bên dưới. Sau đó, để tạo thành mặt nạ nha đam và nước gạo, các bạn trộn hai nguyên liệu trên theo tỷ lệ 1 nha đam : 2 nước vo gạo thành một hỗn hợp sền sệt.

EW KEM TRỊ MỤN BEAUMORE

Đắp mặt nạ nha đam đúng cách? Trước khi thực hiện cách trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo này, các bạn cần rửa sạch mặt và tẩy tế bào chết bằng sản phẩm phù hợp để các lỗ chân lông được thông thoáng, dễ dàng hấp thu hết các chất dinh dưỡng từ mặt nạ nước vo gạo trị mụn. Sau đó, các bạn thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và nằm thư giãn trong 20 đến 30 phút. Cuối cùng chỉ cần rửa mặt thật sạch lại bằng nước lạnh.

Mẹo trị mụn khuyên bạn nên sử dụng đều đặn loại mặt nạ trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo này 2 đến 3 lần mỗi tuần liên tục trong 2 tháng để cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của làn da. Cách này tuy chữa mụn cũng như làm bật tông da châm nhưng nó rất an toàn và lưu lại kết quả trên da rất lâu. Chúc các bạn sẽ áp dụng thành công với công thức này để nhanh chóng có một làn da tươi tắn mịn màng nhé!