Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Công thức trị thâm mụn bằng dầu dừa

Dầu dừa có làm mờ vết thâm không ? Dầu dừa là nguồn nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm đẹp đã được nhiều người biết đến và kiểm chứng trong một thời gian dài.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/huong-dan-cach-tri-tham-mun-bang-dau-dua-2.jpg

 

 

Dầu dừa chứa rất nhiều vitamin E dạng toco-trienol có tác dụng mạnh hơn nhiều loại vitamin E thông thường mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu. Không chỉ có vậy, trong dầu dừa còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa cao và các axit béo có khả năng kháng khuẩn như acid Lauric, acid Caprylic giúp trị mụn và thâm bằng dầu dừa trở nên hiệu quả hơn.

CÁCH TRỊ THÂM MỤN BẰNG KHOAI TÂY NHANH NHẤT

Hai loại acid Lauric và acid Caprylic có tính kháng khuẩn, kháng viêm rát cao giúp ngăn chặn các nguồn gốc phát sinh ra mụn trong các lỗ chân lông. Tùy vào mỗi loại da cũng như hiện trạng của da mà tỷ lệ pha trộn dầu dừa trong các công thức trị thâm mụn bằng dầu dừa sẽ có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất.

 

Trị mụn bằng dầu dừa như thế nào?

Công thức trị thâm mụn bằng dầu dừa, mật ong và lòng trắng trứng

Đây là một trong những công thức trị vết thâm mụn bằng dầu dừa được nhiều người áp dụng nhất. Chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản có sẵn trong mọi căn bếp là các bạn đã có thể bắt tay vào thực hiện. Các bạn đánh tan 1 lòng trắng trứng rồi sau đó cho vào lần lượt một thìa mật ong nguyên chất, một thìa dầu dừa nguyên chất và trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt.

 

Trước khi đắp mặt nạ trị mụn và thâm bằng dầu dừa này lên da nhớ lưu ý làm sạch da bằng sửa rửa mặt và tẩy tế bào chết để da hấp thu tốt các dưỡng chất hơn. Sau đó dùng tay hoặc một đầu cọ mềm bôi hỗn hợp mặt nạ lên da. Đợi khoảng vài phút cho lớp mặt nạ khô lại thì đắp thêm một lớp nữa. Cứ như vậy khoảng 3 đến 4 lần rồi rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh.

MẶT NẠ TRỊ VẾT THÂM MỤN NHANH NHẤT

Công thức trị mụn và thâm bằng dầu dừa kết hợp cùng nước cốt chanh, đường cát

Đây được xem là một công thức tẩy tế bào chết nhẹ nhưng cũng giúp trị thâm mụn bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả. Các bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng cà phê dầu dừa, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng canh đường cát.

 

Dùng tay sạch massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên da rồi thư giãn trong 15 đến 20 phút. Sau đó xả sạch lại bằng nước ấm, vỗ nước lạnh vào những đợt nước cuối cùng để săn da mặt se khít lỗ chân lông. Các bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này để tẩy da chết cho toàn bộ body để cảm nhận một làn da mịn mượt nhé.

CÔNG THỨC TRỊ MỤN BẰNG SỮA CHUA VÀ MẬT ONG

Công thức trị mụn thâm bằng dầu dừa và sữa chua

Sữa chua là một nguyên liệu không chỉ thơm ngon mà còn có tác dụng làm trắng và mịn da hoàn hảo. Các bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng sữa chua cùng 1 thìa cà phê dầu dừa dồi nhẹ nhàng massage lên mặt. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt thật sạch lại bằng nước lạnh.

 

Chỉ cần kiên trì với 3 công thức trị thâm mụn bằng dầu dừa phía trên 2 lần một tuần đều đặn trong 2 tháng, các bạn sẽ cảm nhận được một làn da trắng mịn sạch mụn mà bất cứ ai cũng ganh tị. Mẹo trị mụn chúc các bạn thành công với 3 loại mặt nạ trên để có thể tự tin xuống phố thu hút mọi ánh nhìn nhé!