Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Bí quyết trị mụn cho bà bầu bằng dầu dừa hiệu quả và an toàn cho thai nhi

Bí quyết trị mụn cho bà bầu bằng dầu dừa hiệu quả và an toàn cho thai nhi, dầu dừa nguyên chất sẽ giúp bảo vệ và dưỡng da hiệu quả, an toàn và ít tốn kém.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/bi-quyet-tri-mun-cho-ba-bau-bang-dau-dua.jpg

 

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ mà hầu như ai cũng sẽ trải qua ít nhất một lần. Không giống như ngày xưa, khi mang thai, người mẹ tuyệt nhiên không được đụng chạm đến những mỹ phẩm làm đẹp vì quan niệm “mẹ xấu con mới xinh”. Những bà bầu thời nay vẫn phải ra ngoài đi làm nên việc giữ gìn nhan sắc được quan tâm hàng đầu. Mẹo trị mụn sẽ tiết lộ một bí quyết trị mụn cho bà bầu bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả và quan trọng nhất là an toàn cho thai nhi nhé!

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/bi-quyet-tri-mun-cho-ba-bau-bang-dau-dua-meotrimun-8.jpg

Tác dụng của dầu dừa

Giống như những người bình thường, mẹ bầu cũng có những nguy cơ bị mụn mà không ai có thể tránh khỏi. Ngoài các lí do thông thường như ô nhiễm môi trường, dị ứng mỹ phẩm, stress thì yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất dây mụn của các mẹ bầu là do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, một lý do nữa là khi mang thai, tâm trạng của mẹ bầu thường dễ căng thẳng, khó kiểm soát, suy nghĩ lung tung… khiến cho lượng hormone Cortisol tăng cao dẫn đến trường hợp gây ra mụn.

Lý do mà các mẹ bầu tìm hiểu nhiều về các sản phẩm thiên nhiên, đặc biệc là trị mụn cho bà bầu bằng dầu dừa là do những sản phẩm này vô cùng lành tính và an toàn, không gây kích ứng trên làn da vốn đã nhạy cảm cũng như an toàn cho thai nhi.

Dầu dừa trị mụn cho bà bầu được xem là phương pháp hiệu quả nhất. Trong dầu dừa chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi cho da, dễ thẩm thấu, giá thành lại vô cùng rẻ. Hàm lượng cao các chất vitamin E, acid Lauric, acid Liloleic, acid Caprylic.. chứa các gốc chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa cho làn da, tiêu diệt tận gốc các ổ vi khuẩn gây mụn cũng như chữa lành các vết thương do mụn gây ra, hồi phục da một cách nhanh chóng.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/bi-quyet-tri-mun-cho-ba-bau-bang-dau-dua-meotrimun-4.jpg

Ngoài việc trị mụn cho bà bầu bằng dầu dừa, dầu dừa còn là một tinh dầu dưỡng ẩm và làm trắng da tuyệt vời. Các mẹ bầu còn có thể sử dụng dầu dừa để bôi lên những vùng da bị rạn, thâm để làm đều màu da, ngăn chặn các viết nứt xấu xí.

Cách bôi dầu dừa lên bụng bầu cũng vô cùng đơn giản và tiết kiệm khá nhiều thời gian. Các mẹ bầu chỉ cần chuẩn bị và thực hiện theo cách dùng dầu dừa trị mụn  dưới đây:

Bước 1: Sử dụng 1 đến 2 thìa canh dầu dừa nguyên chất không pha. Các mẹ có thể mua loại dầu dừa ép lạnh nguyên chất trong siêu thị hoặc mua dừa nạo về và nấu thành dầu dừa tại nhà để đảm bảo vệ sinh.

Bước 2: Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết có nguồn gốc tự nhiên và xông hơi với loại tinh dầu yêu thích để giải tỏa căng thẳng cũng như loại sạch các bã nhờn tích tụ trong da. Từ đó lỗ chân lông được thông thoáng hơn để dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất từ dầu dừa.

Bước 3: Rửa tay thật sạch rồi dùng tay bôi dầu dừa trị mụn cho bà bầu theo chuyển động tròn đều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài. Cách làm này không chỉ giúp dầu dừa thẩm thấu tốt vào da hơn mà còn giúp cơ mặt được săn chắc, giảm phù nề.

Bước 4: Thư giãn trong 15 đến 25 phút bằng âm nhạc nhẹ nhàng để dầu dừa có thời gian thẩm thấu vào da. Sau đó rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm đến khi da hết nhờn. Ở những lần vỗ nước cuối cùng, các mẹ bầu nên vỗ bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/bi-quyet-tri-mun-cho-ba-bau-bang-dau-dua-meotrimun-6.jpg

Mẹo trị mụn hi vọng với các bước trị mụn cho bà bầu bằng dầu dừa vô cùng đơn giản bên trên sẽ giúp các mẹ bầu đang lo lắng về mụn sẽ tìm được một phương pháp chăm sóc da phù hợp giúp mẹ đẹp nhưng vẫn an toàn cho thai nhi. Cuối cùng, quan trọng nhất là các mẹ phải luôn giữ tinh thần thật vui vẻ, lạc quan để lúc nào trông cũng thật rạng rỡ nhé !