Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Bật mí về Gel trị mụn Erylik review

Trong số các dòng sản phẩm trị mụn hiện nay, bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thì các nhãn hàng dược mỹ phẩm cũng được quan tâm.

Gel trị mụn Erylik review

Những sản phẩm dược mỹ phẩm thường được bán trong hiệu thuốc. Muốn mua những sản phẩm này thường phải kèm theo đơn của bác sỹ. Hôm nay, Mẹo trị mụn sẽ có một bài viết bật mí về Gel trị mụn Erylik review để các bạn tham khảo nhé!

 

Gel trị mụn Erylik có vẻ xa lạ với người bình thường nhưng trong các hội nhóm làm đẹp thì nó được khá nhiều người biết đến. Vì đặc tính là dược mỹ phẩm nên sản phẩm này không thể tùy tiện sử dụng. Nó thường xuất hiện trong những đơn thuốc của bác sỹ cũng như khi sử dụng không được tùy tiện kết hợp với các loại mỹ phẩm skincare khác.

Gel trị mụn Erylik review

Gel trị mụn Erylik review

Tuýp Erylik gel có giá thành khá rẻ cho một tuýp dung tích 30ml. Lớp vỏ nhôm nhìn đẹp mắt nhưng lại không được ưa chuộng lắm trong quá trình sử dụng. Một số bạn sử dụng Gel trị mụn Erylik review cho hay quá trình chiết sản phẩm hay bị trào. Phần vòi chiết kem được thiết kế dạng ống nhỏ để lấy một lượng kem vừa đủ cho các chấm mụn. Chất kem sệt có màu như lòng trắng trứng gà có mùi không quá khó chịu.

Gel trị mụn Erylik review

Gel trị mụn Erylik review

Một số bài viết Gel trị mụn Erylik review cho biết 2 thành phần chủ đạo của sản phẩm là Erythromycin và Tretinoine. Erythromycin là một dạng kháng sinh thường xuất hiện trong các sản phẩm điều trị nhiễm khuẩn do vi khuẩn. Nếu dùng chất này ở liều lượng cao có thể gây ảnh hưởng đến chức năng của thận.

Vì vậy mà gel trị mụn Erylik cần được sử dụng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ. Sau khi sát khuẩn bằng Erythromycin thì Tretioine có chức năng đẩy nhân mụn và ngăn chặn sự hình thành của mụn mới.

Gel trị mụn Erylik review

Gel trị mụn Erylik review

Một số bạn sau khi sử dụng Erylik gel đã gợi ý cách sử dụng sản phẩm như sau: gel nên được sử dụng vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất. Tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt thích hợp (tốt nhất các bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ PH 5.5).

Sau đó sử dụng tonner không cồn để cân bằng da. Bôi kem dưỡng ẩm nhẹ nhưng nhé những nốt mụn khoảng 1cm. Để cho da hấp thụ hết các dưỡng chất sau 30 phút thì bắt đầu sử dụng  gel trị mụn Erylik. Các bạn chỉ cần chấm nhẹ gel lên những chấm mụn.

Gel trị mụn Erylik review

Gel trị mụn Erylik review

Tùy vào cơ địa da của mỗi người mà sản phẩm Erylik gel sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Sau một đêm sử dụng sản phẩm thì nốt mụn sẽ ngay lập tức giảm sưng. Sau đó kiên trì trong 2 đến 3 ngày nhân mụn sẽ khô lại và đẩy ra khỏi da trong quá trình rửa mặt. Các bạn nên để mụn bong tróc tự nhiên và không nên đụng tay dơ vào nốt mụn để tình trạng mụn không nặng thêm nhé!

Theo tổng quan của Gel trị mụn Erylik review thì sản phẩm này trị mụn khá tốt còn tác dụng trị thâm thì không rõ ràng. Sau khi hết mụn cần kết hợp thêm với các sản phẩm trị thâm khác để mang lại hiệu quả tốt nhất cho da.

Mẹo trị mụn hi vọng đã giúp các cô gái của mình tìm được loại gel trị mụn phù hợp xua tan đốm mụn đáng ghét nhé!