Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear

Vệ sinh da mặt luôn là bước quan trọng nhất nhì trong quá trình chăm sóc da mặt. Vì vậy, bạn cần phải để tâm tới các sản phẩm làm sạch da mặt.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/review-sua-rua-mat-tri-mun-ponds-acne-clear-meotrimun-2.jpg

 

Đối với người da dầu như mình, một chai sữa rửa mặt trị mụn có tính kiềm dầu cao là một điều rất cần thiết. Lướt qua các fanpage mỹ phẩm, mình nhận thấy sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear rất được lòng các chị em phụ nữ. Mình đã nhanh chóng sắm luôn một em để dùng thử. Sau khi sử dụng sản phẩm được 2 tháng, mình cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả.

 

Trước khi hạ quyết tâm mua sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear, mình cũng đã đọc những bài review về sản phẩm này về cả chất lượng và giá thành. Mình vốn rất kĩ tính khi lựa chọn các loại sữa rửa mặt vì mình muốn sản phẩm mình dùng phải thực sự phù hợp và không gây tổn thương cho làn da. Sau đây, mình sẽ đưa ra những ưu điểm và khuyết điểm của sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Pond’s acne clear reviews

Mình luôn hài lòng về những sản phẩm từ Pond bởi thiết kế rất đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn gây chú ý. Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear có dạng tuýp, màu sắc tối giản và kích cỡ rất xinh xắn. Sự nhỏ nhắn của em ấy rất tiện lợi khi mình đặt trong túi xách khi đi xa nhà hoặc du lịch dài ngày. Nắp đậy vô cùng chắc chắn và sạch sẽ. Tên sản phẩm và các thành phần được in rất rõ nét, khi đọc gặp những thành phần lạ, mình tra cứu cũng rất nhanh và dễ dàng.

 

Sữa rửa mặt Pond’s trị mụn có tốt không?

Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear có thành phần rất đặc biệt. Đó chính là phức hợp hoạt động Thymo-T trong giải pháp ngừa mụn Lock & Clear từ viện nghiên cứu Pond’s giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc, trả lại cho bạn làn da mịn màng và sạch mụn.

Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear đều đặn sẽ giúp làn da bạn có thể kiểm soát dầu tốt hơn, các tuyến nhờn trên da sẽ hoạt động ít hơn, ngăn cản sự tiết dầu nhiều trên khuôn mặt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những kết quả này không chỉ có mình mới cảm nhận được mà đã được các nhà nghiên cứu kiểm nghiệm lâm sàng từ viện nghiên cứu Pond’s kiểm chứng. Hiện tượng mụn mọc dày sẽ giảm dần sau khoảng 3-4 ngày.

Pond’s acne clear có tốt không? Sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, giúp da tránh khỏi hiện tượng bị bí và không thể hô hấp. Toàn bộ bụi bẩn và bã nhờn sẽ được các thành phần chứa trong sữa rửa mặt đẩy ra ngoài, giúp làn da khô thoáng và sạch khuẩn.

 

Tuy nhiên, sau khi sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear, rất có thể da bạn sẽ bị khô. Vì thế, hãy đảm bảo làn da được dưỡng ẩm bằng toner hoặc kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt nhé.

Lưu ý nhỏ dành cho các bạn, để sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear mang lại hiệu quả cao hơn, bạn hãy sử dụng kết hợp với gel trị mụn Pond’s Acne Clear nhé! Đây là bộ đôi thần thánh được các nhà nghiên cứu mỹ phẩm đã cho ra mắt để làn da phái đẹp được chăm sóc da toàn diện.

REVIEW SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN ACNE SOLUTION FOAM CLEANSING THE FACE SHOP

Pond’s acne clear white giá bao nhiêu?

Mình mua sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear có dung lượng 50g với giá 43.000 VNĐ. Tùy vào lượng sữa rửa mặt mà sẽ có những mức giá khác nhau. Các bạn hãy tham khảo giá từ nhiều shop nhé, nhưng mình nhìn nhận chung thì mức giá Pond’s acne clear vào khoảng từ 36.000 – 43.000 VNĐ đối với loại 50g và từ 55.000 – 60.000 VNĐ với loại 100g.

http://meotrimun.vn/wp-content/uploads/2017/11/review-sua-rua-mat-tri-mun-ponds-acne-clear-meotrimun-3.jpg

 

Mình thấy sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear là một sản phẩm rất phù hợp với làn da dầu mụn và tiện lợi khi sử dụng. Sau khi dùng trong vòng 2 tháng, mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này. Nếu có cơ hội, các bạn hãy thử sắm một em về nhà để dùng thử nhé!

TOP 3 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO NAM BẠN CẦN BIẾT

Hy vọng rằng, sau bài review sữa rửa mặt trị mụn Pond’s Acne Clear các bạn gái sẽ tự tin hơn trong việc chăm sóc da hàng ngày.