Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion

Kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion điều trị và ngăn ngừa hình thành mụn mới, đồng thời làm mịn và làm sáng làn da thô ráp xỉn màu. Với thành phần chính là Salicylic Acid và chiết xuất vỏ cây thông, kem dưỡng có tác dụng làm dịu và giảm viêm da, làm mờ vết thâm, ửng đỏ cho làn da đều màu hơn.

Kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion

 

Mụn vẫn là vấn đề muôn thuở khiến nhiều người phải lo lắng. Chúng xuất hiện ở nhiều vị trí và nhất là ở trên mặt khiến cho chúng ta mất tự tin. Mình cũng đã từng phải trải qua khoảng thời gian như thế nên đã tìm hiểu về khá nhiều loại kem trị mụn trong đó có Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion. Đứng trên góc độ của một người từng trải nghiệm, mình sẽ đưa ra những nhận xét khách quan nhất của dòng sản phẩm này nhé!

KEM TRỊ MỤN GIORI NHẬT BẢN

Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion review

Kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion

Em kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion này là dòng sản phẩm của Kiehl’s. Mình cũng đã dùng qua một số sản phẩm của hãng này và khá ưng ý và tất nhiên trong đó có loại kem trị mụn này.

REVIEW KEM TRỊ MỤN BRIGHT DOCTOR

Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion Kiehl’s

Kem trị mụn được chứa trong tuýp nhỏ màu trắng có dung lượng 60ml. Ngay bên trên tuýp kem có ghi tên thương hiệu và tên của sản phẩm một cách rõ ràng đê người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm. Đồng thời trên bao bì cũng có ghi rõ thành phần và các thông tin cần thiết khác như hạn sử dụng, dung tích,…

Như đã thấy kích cỡ của sản phẩm này cũng vừa tầm, dễ cầm và gọn gàng khi để trong túi xách hoặc hành lí mang theo khi đi du lịch rất tiện lợi. Chúng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích đâu.

Kem trị mụn breakout control có tốt không? Kiehl’s breakout control acne treatment facial lotion điều trị mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Bên cạnh đó, kem trị mụn còn giúp làm sáng và mờ vết thâm, làn da xỉn màu của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Còn đối với cá nhân mình sau thời gian trải nghiệm thấy những công dụng trên là có thật. Tuy nhiên có lẽ với từng người sẽ có cơ địa khác nhau nên thời gian điều trị cũng khác nhau. Mình mất khá nhiều thời gian mới có thể điều trị mụn cũng như thấy được hiệu quả làm sáng da của em kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion này.

Kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion

Hiệu quả điều trị mụn ấy có được là nhờ trong đó có thành phần chính là Salicylic Acid và chiết xuất vỏ cây thông. Vì thế, khi dùng thấy chất kem rất dịu nhẹ, với làn da mụn chất kem dịu nhẹ và làm giảm viêm da là vô cùng quan trọng, giúp da khỏe mạnh hơn và tươi trẻ trông thấy.

KEM TRỊ MỤN CLEARASIL CÓ TỐT KHÔNG

Kiehl’s breakout control acne treatment facial lotion giá bao nhiêu?

Giá kem trị mụn Breakout control là 1.300.000 VNĐ. Với mức giá này theo bản thân mình cảm nhận là khá đắt và mình cũng đã phải đắn đo khá nhiều. Tuy nhiên chất lượng khá tốt nên mình thấy không hối hận khi mua chúng.

Với những người có thu nhập không được cao cho lắm mà vẫn muốn được trải nghiệm sản phẩm này thì có thể chờ đến những đợt sale của các shop nhé. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đấy.

 Kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion

Kem trị mụn Breakout Control Kiehl’s

Nhìn chung, với kem trị mụn Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion mình hài lòng cả về mẫu mã sản phẩm cũng như hiệu quả điều trị mụn và làm sáng làn da xỉn màu. Tuy nhiên giá thành hơi “chát” với một sản phẩm trị mụn.

KEM TRỊ MỤN GAMMA CHEMICALS

Trên đây là bài đánh giá về sản phẩm Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion.  Chúc các bạn có một trải nghiệm tốt cùng kem trị mụn Kiehl’s Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion để sớm tạm biệt làn da mụn và trở nên tự tin hơn nhé!