Mẹo trị mụn

Mẹo trị mụn luôn cập nhập những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến mụn. Giúp bạn có được những cách trị mụn tại nhà hiệu quả – an toàn – tiết kiệm từ những chuyên gia nghiên cứu về da liễu. Hãy đồng hành cùng mẹo trị mụn để có những thông tin

Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Đối với bản thân mỗi tín đồ skincare, vệ sinh da mặt luôn là bước quan trọng nhất khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Vì thế, mình rất chú trọng tới các loại sữa rửa mặt và các thành phần chứa trong đó có hợp với da mình không, có gây tổn thương tới da không. Tình cờ khi lướt facebook, mình thấy sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil được nhiều người tin dùng nên đã mua về dùng thử. Kết quả mang lại từ sản phẩm làm mình rất hài lòng và tự tin.

  

Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

 

Sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da mụn

Dưới đây, mình sẽ viết review sữa rửa mặt Cetaphil về cả diện mạo và chất lượng tới giá thành để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

 Tham khảo thêm: Top 3 sữa rửa mặt trị mụn cho nam bạn cần biết

 

Bao bì: 3/5

Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cetaphil có thiết kế chai xịt và màu sắc đơn giản

Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil nằm trong số ít những loại sữa rửa mặt có dạng chai xịt. Thoạt nhìn, mình đã nghĩ đây là một chai sữa tắm hoặc dầu gội đầu. Thiết kế đặc biệt này ngay lập tức gây ấn tượng với người dùng và kích thích trí tò mò của riêng mình.

Bao bì có màu trắng và xanh, mọi thông tin đều được in rất rõ ràng nên trong quá trình sử dụng mình có thể dễ dàng tra cứu những thành phần mà mình chưa biết tới. Chỉ tiếc một điều, chai xịt có kích cỡ lớn nên mình không thể mang theo khi đi xa.

Tham khảo thêm: Review sữa rửa mặt trị mụn cho nam Neutrogena Oil-free Acne Wash

Thành phần:

Trên bao bì của sản phẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser, các bạn có thể dễ nhìn thấy những thông tin về các nguyên liệu cơ bản gồm nước, Cetyl Alcohol , Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben.

Sữa rửa mặt Cetaphil có thực sự an toàn hay không? Dĩ nhiên, đây đều là những thành phần hóa học và một vài trong số đó còn nằm trong danh sách các nguyên liệu có thể khiến da lão hoá. Vậy tại sao sữa rửa mặt Cetaphil có chứa những thành phần như vậy nhưng Cetaphil vẫn được khuyên sử dụng? Theo một đánh giá từ các chuyên gia làm đẹp ở Mỹ, những thành phần này đều được sử dụng với một lượng nằm ở mức quy định nên không gây hại  cho da.

Chất lượng: 4/5

Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Review sữa rửa mặt Cetaphil phù hợp với da nhạy cảm

Các bạn có làn da dầu hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm Cetaphil nha

Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu. Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil thuộc dòng sản phẩm đến từ Canada của công ty dược nổi tiếng của Châu Âu Galderma Laboratories. Thành phần chính của dòng sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil bao gồm nước, glycerin có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Các chất bảo quản chống nấm mốc như methylparaben, propylparaben, butylparaben, đều năm trong định mức quy định đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn có tốt không và có nên dùng sữa rửa mặt Cetaphil không? Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil chiết xuất từ những thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da và nhờn rít. Những bạn gái sở hữu làn da dầu mụn hãy yên tâm rằng sản phẩm này tuyệt đối không chứa chất béo hay dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mọc mụn.

Tham khảo thêm: Cẩm nang chăm sóc da dầu mụn cho bạn gái cực hữu ích. Bạn đã biết cách chăm sóc da dầu mụn? Nếu chăm sóc da không đúng cách sẽ làm bít lỗ chân lông tạo điều kiện cho việc hình thành những nốt mụn xấu xí.

Giá thành: 3/5

Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Tùy vào dung lượng của sản phẩm mà giá thành sẽ khác nhau. Mình mua chai sữa rửa mặt này có dung tích 125ml có giá 110.000 VNĐ. Mình thấy đây cũng là một mức giá khá bình dân dành cho một sản phẩm đạt chuẩn cả về chất lượng lẫn thương hiệu. Nếu các bạn để ý tới các đợt giảm giá từ các cửa hàng hoặc các shop online, rất có thể bạn sẽ mua được sản phẩm này với giá rẻ hơn mình đấy. Chúc các bạn may mắn!

Đánh giá chung: 3,5/5

Review sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil

Sữa rửa mặt dành cho da mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

 

Sữa rửa mặt cetaphil có trị mụn không? Sau khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn được 1 tháng, tình trang mọc mụn trên da của mình đã được giảm thiểu rõ rệt. Mình không còn lo lắng mỗi khi makeup bởi sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn luôn giúp mình làm sạch da đến tận những lỗ chân lông. Mình tin rằng các bạn có làn da dầu mụn cũng sẽ dùng thử sản phẩm cực hiệu quả này.

Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là sản phẩm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, da dầu mụn, da nhạy cảm, chứa các thành phần được chiết xuất từ thảo dược

Hy vọng rằng, sau bài review sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn các bạn sẽ luôn tự tin hơn trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày. Chúc các bạn luôn thật xinh đẹp!